Mẹ kế rửa chân cho con riêng của chồng, ấm ức vì ông xã hiểu lầm

Trước tình huống này, nhiều người cho rằng người chồng đã quá nhạy cảm, hiểu lầm tình yêu của vợ dành cho con.

Mối quan hệ giữa mẹ kế và con riêng gặp không ít định kiến nên cuộc sống của những người phụ nữ khi cưới ông chồng từng có một đời vợ đôi khi rơi vào tỉnh cảnh bị người ngoài soi xét, đánh giá.

Bên cạnh đó, một số bà mẹ cũng gặp phải nhiều rắc rối trong việc cùng chồng nuôi dạy con cái vì mỗi người sẽ có một cách chỉ bảo khác nhau.

Như người vợ dưới đây đã rất ấm ức khi rửa chân cho con riêng của chồng nhưng lại bị anh cho rằng sợ cô sẽ chiều hư đứa trẻ.

 Mẹ kế rửa chân cho con riêng của chồng, ấm ức vì ông xã hiểu lầm-1
Tiểu Lệ tự mình rửa chân bằng nước ấm cho con riêng của chồng. (Ảnh: Sohu)

Cụ thể, trang Suho vừa đăng tải câu chuyện của gia đình chị Tiểu Lệ (sống tại Trung Quốc) và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Vì yêu thương Tiểu Trương nên Tiểu Lệ đã chấp nhận việc anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có con gái riêng.

Sau khi kết hôn, Tiểu Lệ đã coi con riêng của chồng như con đẻ, chăm sóc và dạy dỗ cô bé vô cùng chu đáo. Trong một lần đi học thể dục về, thấy con bé liên tục kêu đau chân, Tiểu Lệ đã lấy chậu nước ấm ngâm chân cho con.

Đúng lúc Tiểu Lệ đang rửa chân, xoa bóp cho con gái bớt đau thì chồng chị đi làm về và nhìn thấy cảnh tượng này. Những tưởng Tiểu Trương cảm kích, nào ngờ anh lại không đồng tình với cách làm của vợ.

Anh nói: “Em đừng cố chiều hư nó được không?”. Quá bất ngờ với hành động của chồng, Tiểu Lệ bối rối hỏi lại liệu có phải mình đã làm sai điều gì không thì nhận được câu trả lời: "Con bé lớn rồi, có thể tự tắm rửa được. Em nên để con làm nhiều hơn chứ không phải đi rửa chân cho con như thế". 

 Mẹ kế rửa chân cho con riêng của chồng, ấm ức vì ông xã hiểu lầm-2
Hành động của Tiểu Lệ khiến chồng nghĩ rằng cô đang chiều hư con. (Ảnh: Sohu)

Nghe chồng nói vậy, Tiểu Lệ liền giải thích rằng vì con nói đi đau chân nên chị mới mang nước ấm đến ngâm và xoa bóp, đó không phải chiều hư mà lại sự quan tâm.

Chị mong chồng sẽ không hiểu lầm khiến tình cảm giữa 2 người rạn nứt. Thế nhưng Tiểu Trương không đồng tình, anh đã góp ý cô sau này phải dạy dỗ, chăm sóc con gái cẩn thận hơn. Đáng nói, thái độ gay gắt của chồng khiến Tiểu Lệ cũng cảm thấy không vui.

Trước sự vô lý của chồng, Tiểu Lệ rơi nước mắt nói: "Mẹ kế này khó làm quá. Tôi phải phục vụ bố con anh hàng ngày vậy mà anh còn trách móc tôi”.

Trước tình huống này, nhiều người cho rằng người chồng đã quá nhạy cảm, hiểu lầm tình yêu của vợ dành cho con. Lẽ ra anh phải thấy cảm kích và trân trọng người vợ này khi cô ấy yêu thương, đối xử tốt với con riêng của mình. 

 Mẹ kế rửa chân cho con riêng của chồng, ấm ức vì ông xã hiểu lầm-3
Vì nóng giận, người chồng đã có thái độ gay gắt với vợ khi cho rằng cô chiều hư con mình. (Ảnh: Sohu)

Dù là con riêng của chồng nhưng nhiều người phụ nữ vẫn chấp nhận hy sinh, chịu cực khổ để chăm sóc, dạy dỗ. Tình thương vô bờ bến mà họ dành cho những đứa con không phải ruột thịt của mình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/me-ke-rua-chan-cho-con-rieng-cua-chong-am-uc-vi-bi-ong-xa-hieu-lam-317725.html

mẹ kế

Tin tức mới nhất