Mẹ Mai Phương: 'Không có chuyện Lavie gặp ông bà ngoại là chạy trốn'

Bà Tâm khẳng định người tự xưng là quản lý cũ Mai Phương đang bôi nhọ gia đình bà, hòng tìm kiếm sự nổi tiếng.

Một năm sau cái chết của Mai Phương, bà Tâm - mẹ Mai Phương - mới đây tiết lộ bà "vẫn phải chầu chực để được gặp cháu".

Trên trang cá nhân tối 19/3, anh Minh Nhựt - cựu quản lý của Mai Phương - có bài viết đáp trả. Anh khẳng định không ai có đủ tư cách cũng như quyền không cho ngoại gặp cháu. Anh khuyên bà Tâm trước khi chia sẻ điều gì đó, cần nhìn nhận lại bản thân bởi "nếu sống như bao ông bà ngoại trong cuộc sống này thì không có gì để bàn cãi".

Anh tiết lộ, bé Lavie - con gái Mai Phương - không có cảm giác được an toàn khi bà Tâm đến thăm. "Con cứ bảo phải chạy trốn, coi chừng ngoại bắt. Trẻ em là trang giấy trắng, các con không biết nói dối. Đã không làm tròn được trách nhiệm là ông bà thì hãy để con được sống trong bình yên!", anh chia sẻ.

Theo lời Minh Nhựt, mỗi lần tới thăm cháu, bố mẹ Mai Phương chỉ mang theo một xấp giấy nhỏ. Ngoài ra, một viên kẹo, cái bánh hay hộp sữa, anh chưa bao giờ thấy Lavie nhận được từ ông bà.

"Tình thương đã không có thì hãy để những người khác đủ tình yêu thương với con, dù là trong gia đình họ hàng hay người không cùng dòng máu chia sẻ với con, để con có thêm nhiều niềm vui, sống tốt, trở thành một người cháu ngoan, một người con hiền trong gia đình và là một người công dân có ích trong xã hội. Hãy để cháu tôi được bình yên!", anh nói thêm.

Mẹ Mai Phương: Không có chuyện Lavie gặp ông bà ngoại là chạy trốn-1
Bố mẹ diễn viên Mai Phương.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Tâm bày tỏ sự bức xúc trước những cáo buộc từ Minh Nhựt.

"Không hề có chuyện Lavie gặp ông bà ngoại là chạy trốn. Lần nào chúng tôi đến thăm, Lavie đều nhảy cẫng lên và nói 'a, ông bà ngoại đã đến'. Con bé vui, chạy nhảy tíu tít và sà vào lòng tôi ngồi, trước mặt ông bà nội. Cháu không hề sợ hãi. Nếu cháu thực sự sợ, chúng tôi sẽ không tới thăm. Tôi khẳng định không gì có thể chia cắt được tình mẫu tử, tình cảm gia đình", bà nói.

Bà Tâm tiết lộ bà vẫn mua sữa, bánh kẹo, quần áo cho Lavie. Biết cháu thích vẽ, nhà lại làm in ấn nên bà thường mang giấy sang tặng cháu.

"Tôi thường in sẵn các hình vẽ để Lavie tô màu. Giấy A4 trắng tinh cũng được tôi mang sang để cháu vẽ vời. Đây hoàn toàn là nhu cầu về sở thích của con bé. Nó rất vui khi nhận được quà từ ông bà", bà Tâm kể.

Theo lời bà Tâm, Minh Nhựt chưa từng làm quản lý của Mai Phương. Bà khẳng định anh không có tư cách phát ngôn về con gái, lẫn gia đình bà.

"5-6 người quản lý của Mai Phương, họ đến ăn, ngủ, ở lại nhà tôi và tôi đều biết mặt. Riêng cậu Nhựt này chưa có một ngày hợp tác với Phương nhưng luôn tự nhận là quản lý. Tôi khẳng định mình không làm gì thất đức. Nhựt và một số người bạn của Phương bôi nhọ, nói xấu tôi vì ham nổi tiếng.

Không có mẹ nào không thương con, bà nào không thương cháu. Nhựt và nhiều người đang cố tình kéo dài những lùm xùm này để gây chú ý. Ai làm sai, trời sẽ phán xét. Cuộc đời có nhân quả", bà nhấn mạnh.

Diễn viên Mai Phương qua đời hồi tháng 3/2020 sau gần hai năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Bà Tâm trước đó tiết lộ, bé Lavie hiện ở với 2 bảo mẫu. Thỉnh thoảng, khi hai bảo mẫu đưa Lavie đến chơi nhà ông bà nội, bà sẽ nhờ bố mẹ Phùng Ngọc Huy báo tin để sang thăm cháu. Bảo mẫu chỉ đưa Lavie đến nhà ông bà nội, chứ không cho bà đem cháu về nhà.

Ngồi cạnh cháu, bà không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Từ khi con gái qua đời, bà luôn bị gây khó khăn khi muốn gặp cháu.

Bà Tâm tiết lộ cách đây ít hôm, Phùng Ngọc Huy có gọi điện, nói chuyện với bà. Anh nói với bà đã nghỉ đi hát ở Mỹ, hiện mưu sinh bằng công việc bán đồ ăn vặt trên mạng.

"Huy không có giấy tờ nên đang chờ xin phỏng vấn lại, để gia hạn visa, mới có thể về nước. Có thể sang năm Huy mới về được. Tôi dặn Huy cố gắng làm ăn, bao giờ có đủ tiền, giấy tờ thì về.

Nhưng tôi vẫn muốn Huy đưa con cho ông bà nội ngoại chăm sóc trong thời gian này thay vì người ngoài. Tôi là bà ngoại nhưng muốn gặp cháu là phải chầu chực. Tôi chỉ muốn chăm sóc cháu trước khi con bé theo bố về Mỹ", bà nói.

Về phía Phùng Ngọc Huy, sau khi được sự tư vấn của luật sư, anh đã làm giấy ủy quyền chính thức cho 2 bảo mẫu, thay mặt anh chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do giấy tờ chậm trễ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/me-mai-phuong-khong-co-chuyen-lavie-gap-ong-ba-ngoai-la-chay-tron-4251393.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất