Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi

Diễn viên Phương Oanh thường lựa chọn những chiếc đầm rộng, co giãn, tạo sự thoải mái khi mang song thai.

Hôm 18/1 vừa qua, Phương Oanh đã gặp gỡ diễn viên Thu Quỳnh và Lan Phương tại một sự kiện ở Hà Nội. Tại đây, người đẹp chọn đầm cut-out co giãn, phối giày cao gót hàng hiệu.

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-1
Phương Oanh chọn đầm cut-out co giãn, phối giày cao gót hàng hiệu.

Trước đó vài ngày, diễn viên đi mua sắm với trang phục phong cách đơn sắc, tông màu kem và đen chủ đạo. Người đẹp mang quần tất Gucci 290 USD (hơn bảy triệu đồng), xách túi Alexander Wang 790 USD (gần 20 triệu đồng), đeo bông tai Vivienne Westwood 170 USD (hơn 4 triệu đồng), đeo kính Prada 520 USD (gần 13 triệu đồng).

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-2
Phương Oanh lựa chọn phong cách đơn sắc, tông màu kem và đen chủ đạo.

Khi mang bầu, cô ưu tiên các trang phục đơn giản, hướng đến sự thoải mái, thay vì những bộ đồ có thiết kế cầu kỳ. Đi sự kiện hoặc chụp hình, cô thường chọn đầm bó nhưng có độ co giãn tốt.

Tháng 12 năm ngoái, Phương Oanh chia sẻ bộ ảnh Giáng sinh bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Diễn viên kết hợp đầm bodycon cùng son đỏ và khuyên tai Dolce & Gabbana.

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-3
Nữ diễn viên ưu tiên các trang phục đơn giản, hướng đến sự thoải mái.

Trước đây, khi bầu song thai 4 tháng, Phương Oanh đã dần lấy lại phong độ và lên đồ cực chất khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Tuy có tăng cân, vóc dáng dần nảy nở theo từng tháng thai kỳ nhưng vợ Shark Bình khéo áp dụng "công thức" dành cho hội mẹ bầu để giấu dáng cũng như lúc nào cũng rạng rỡ, chỉn chu.

Chiếc quần bó chẽn giúp nữ diễn viên “đánh lạc hướng” người nhìn khỏi bụng bầu lấp ló và khoe được đôi chân thon dài.

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-4
Vợ Shark Bình khéo áp dụng "công thức" dành cho hội mẹ bầu để giấu dáng.

Điển hình như trong chuyến du lịch Nhật Bản với ông xã, "mẹ bầu" Phương Oanh diện outfit kín như bưng với điểm nhấn là áo len và khăn choàng cổ to bản. Cùng với đó, chiếc quần bó chẽn giúp nữ diễn viên sinh năm 1989 "đánh lạc hướng" người nhìn khỏi bụng bầu đang lấp ló và khoe được đôi chân thon dài.

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-5
Phương Oanh áp dụng công thức thời trang dành cho mẹ bầu là diện những outfit màu đen để trông thon gọn hơn trong chuyến du lịch cùng Shark Bình.

Ngoài ra, một công thức "kinh điển" dành cho nhiều mẹ bầu đã được Phương Oanh áp dụng triệt để trong thời gian này là diện những outfit màu đen để trông thon gọn hơn. Từ thời trang đi tiệc đến lúc du lịch cùng chồng, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê ưu tiên những bộ váy áo có tông màu tối.

Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-6
Phong cách mùa đông của diễn viên với áo gilet phao và đầm midi bằng len.
Mê mẩn gu thời trang của Phương Oanh khi mang bầu đôi-7
Ở tháng thứ hai của thai kỳ, cô chọn đầm suông freesize phối kính hiệu trong một chuyến đi chơi.

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/me-man-gu-thoi-trang-cua-phuong-oanh-khi-mang-bau-doi-a609095.html?fbclid=IwAR2mWSntSghseLLOdR-DiMUckHyhpOOVtxCFKjlqo6YR1Y4rjVjctw_nLvw

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao