Mê mẩn những chiếc giường 'lộ thiên' hút hồn tín đồ 'sống ảo

Không chỉ ở Bali mà ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể thoải mái tạo dáng cùng những chiếc giường giữa trời như thế này!

Lee's Houese - Buôn Ma Thuột 

Tọa lạc tại số 55, đường số 3, thôn 8, xã Cư Ê Bur, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 7km, đến đây bạn sẽ bắt gặp một homestay nằm giữa núi rừng hùng vĩ mang lại cảm giác vô cùng bình yên như hòa với thiên nhiên.

Lee's House đẹp theo kiểu nhẹ nhàng, sang chảnh và nên thơ. Vì thế mà người ta ví nơi đây như Bali phiên bản Việt. Chỉ cần vừa đặt chân đến là bạn đã tận hưởng được không gian xanh ngát của vườn cây được chăm chút cẩn thận.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-1
(Ảnh: @k.h.i.n)

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-2
(Ảnh: @leehomedaklak)

Ở đây có 5 ngôi nhà nằm trải dài trên sườn đồi cao, tất cả đều có hướng nhìn ra hồ bơi. Đặc biệt góc check-in chiếc giường giữa trời được du khách yêu thích nhất khi đến nghỉ dưỡng ở đây. Nằm trên chiếc giường bạn sẽ có cảm giác chênh vênh kỳ lạ, nhưng sau đó sẽ là cảm giác thích thú, thoải mái như hòa giữa trời đất nơi phố núi.

Homestay có một khuôn viên xinh xắn, được trang trí bởi những chùm đèn, đêm đến lại được thắp sáng vô cùng lãng mạn. Đây cũng chính là nơi mọi người tổ chức bữa tiệc BBQ, sinh nhật hoặc đơn giản là bữa tối lãng mạn cùng người ấy bên hồ bơi.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-3Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-4
(Ảnh: @leehomedaklak)

DalaLand - Đà Lạt

DalaLand là một khu kết hợp giữa coffee và homestay nằm ở Tổ 20, Ấp 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt. Đến DalaLand bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la hùng vĩ của mẹ thiên nhiên ban tặng với những đồi chè, cà phê trải dài bát ngát. 

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-5Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-6
(Ảnh: internet)

Khác với những địa điểm khác, nơi đây là một tổ hợp những công trình check-in sống ảo và ngắm cảnh lý tưởng. Bất cứ ai đến đây cũng phải trầm trồ với khuôn viên vì đứng ở bất cứ góc nào bạn cũng có ngay những tấm hình lung linh miễn chê.

Đặc biệt địa điểm "Bali made in Viet Nam" này còn có một chiếc giường bằng sắt, lót đệm trắng tinh khôi mang vẻ đẹp sang trọng, thích hợp cho những bức ảnh lãng mạn, tinh tế.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-7
(Ảnh: @fufu.ng)

Secet Garden - Sapa

"Khu vườn bí mật" là một trong những homestay được yêu thích nhất ở Sapa bởi không gian ấm áp cùng view ngắm toàn cảnh thị trấn vô cùng "chill". 

Secret Garden là một khu phức hợp gồm homestay, cà phê cùng hàng loạt góc để check-in. Bên cạnh sở hữu được bức ảnh độc đáo giữa núi rừng, tấm giường lưới thiết kế ở vị trí cao giúp du khách thư giãn, ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên của thị trấn sương mù.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-8Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-9
(Ảnh: internet)

Ngoài những khu "sống ảo" siêu đẹp bạn còn có thể book tiệc nướng ngoài trời hoặc đốt lửa trại, team building cùng bạn bè để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-10
(Ảnh: @halotravel)

Zen Valley Dalat - Đà Lạt

Quả nhiên tất cả những homestay đẹp đều nằm ở Đà Lạt. Zen Valley Dalat tọa lạc trên sườn núi có độ cao 1500m, nơi đây sở hữu 17 căn biệt thự theo phong cách cổ điển.

Không chỉ vậy, bất cứ du khách nào đến đây cũng phải mê mẩn và thích thú với chiếc giường lưới view núi không hề thua kém thiên đường Bali. Ngoài ra, khách sạn bong bóng “độc nhất vô nhị” tại đây cũng là một trong những lựa chọn của nhiều du khách khi đến Đà Lạt.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-11Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-12Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-13
(Ảnh: internet)

Ocvan Kitchen & Beach Bar - Phú Quốc

Đây là địa điểm duy nhất có giường "lộ thiên" không phải view núi rừng. Ocvan Beach Bar là một địa điểm vui chơi xuất hiện ở đảo Ngọc, Phú Quốc. Quán bar được thiết kế sát bên bờ biển với những chiếc sofa được để sẵn, mang được cho bạn cảm giác gần gũi với mây trời nhất.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-14Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-15
(Ảnh: internet)

Ngồi đây bạn có thể nhâm nhi một chút bia hay một ly cooktail rồi ngắm hoàng hôn trên biển thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không. Đặc biệt, quán còn có lưới võng giữa biển sẽ giúp bạn có những tấm ảnh “sống ảo” cực sang chảnh và đầy tính nghệ thuật.

Mê mẩn những chiếc giường lộ thiên hút hồn tín đồ sống ảo-16
(Ảnh: internet)

NQ (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-nhung-chiec-giuong-luoi-tren-cao-checkin-tha-ho-dep-n-238801.html

Phú Quốc địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất