Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in 'sống ảo'

Vào những ngày, những sắc hoa ở các thành phố đang khoe nhau đua nở. Mặc dù mọc bên đường nhưng vẻ đẹp của chúng khiến người ta phải quay lại ngước nhìn.

Hoa Ban - Hà Nội

Cứ vào những ngày tháng 2 là thời điểm hoa ban nở tím khắp nơi. Nhắc đến hoa ban nhiều người sẽ nghĩ về mảnh đất Tây Bắc xa xôi, nhưng ngay tại thủ đô, loài hoa này cũng nở và khoe sắc không khác gì quê hương vốn có của chúng.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-1Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-2
(Ảnh: Đồng Văn Cường)

Tọa độ được trồng nhiều hoa ban nhất ở Hà Nội là đoạn đường Hoàng Diệu hay phố Bắc Sơn cũng rất nhiều hoa ban tím. Loài hoa này chỉ nở vào thời điểm cuối tháng 2, đầu tháng 3 hàng năm. 

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-3Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-4
(Ảnh: Ngoc Anh Pham)

Chính vì vậy mà mọi người luôn tranh thủ ra đây chụp ảnh, ngắm hoa để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với một loài hoa đặc sắc của Hà Nội.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-5
(Ảnh: @pham.t.ha)

Hoa Kèn Hồng - Sài Gòn

Sài Gòn những ngày này cũng ngập tràn trong sắc tím vào hoa kèn hồng đẹp và thơ chẳng kém gì Đà Lạt. Mọi năm loài hoa này sẽ nở rực rỡ vào tháng 3 và tháng 4, nhưng được biết năm nay hoa trổ bông sớm hơn mọi năm, từ tháng 2 cây đã bắt đầu ra hoa rồi.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-6Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-7
(Ảnh: Checkin VietNam)

Thông thường khi cây ra hoa, hầu hết lá đều rụng, trên đầu mỗi cành chỉ nhìn thấy những cụm hoa tím tím hồng hồng. Hoa có hình chuông mọc thành từng chùm từ 5-7 bông.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-8Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-9
(Ảnh: Checkin VietNam)

Nếu muốn check-in với hoa kèn hồng mọi người có thể ghé con đường Võ Thị Sáu (Quận 3), đường Điện Biên Phủ (Quận Bình Thạnh) cầu Công Lý (Quận Phú Nhuận) hay đại lộ Võ Văn Kiệt (phía Quận 1) nhé.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-10
(Ảnh: Checkin VietNam)

Hoa Bông Gòn - Vũng Tàu

Vũng Tàu đang làm người ta xao xuyên hơn bao giờ hết với mùa hoa bông gòn nở trắng trời. Những con đường hoa bông đẹp không kém gì những bộ phim Hàn Quốc được mọi người kéo nhau đến check-in.

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-11
(Ảnh: @ginn1011)

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-12
(Ảnh: @hoangyen.lee)

Điểm mà hoa bông đang nở rộ nhất đó là con đường Hải Đăng - nơi có ngọn tháp hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam. 

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-13
(Ảnh: @ldqtienn)

Cứ vào cuối tháng 2 đến tháng 4, trên đường đi tới ngọn hải đăng Vũng Tàu, những cây bông gòn đang đua nhau nở những bông trắng  tinh khôi. Chính khung cảnh lãng mạn này mà nơi đây được ví như con đường Hàn Quốc, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây check-in "sống ảo".

Mê mẩn sắc hoa đẹp đang nở rộ, dân tình chỉ muốn check-in sống ảo-14
(Ảnh: Checkin VietNam)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-man-nhung-sac-hoa-dep-dang-vao-mua-khien-dan-tinh-ru-nhau-checkin-n-252561.html

check-in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất