Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như 'phê lá đu đủ'

Với khuôn mắt nhỏ của người châu Á, Võ Hoàng Yến thường xuyên kẻ mắt mèo quá sắc và đậm khiến nhiều người ví cô như phê lá đu đủ.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-1
Trong làng mẫu, Võ Hoàng Yến là chân dài ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với vẻ ngoài sắc sảo. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi nhan sắc đầy gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên, có thể nói son phấn là trợ thủ đắc lực góp phần không nhỏ giúp cô toả sáng. Đặc biệt, mentor của The Face 2018 luôn trung thành với kiểu trang điểm mắt mèo (cat eyes) sắc sảo.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-2
Mắt mèo (cat eyes) là tên gọi chung của phong cách kẻ mắt đen đậm với phần đuôi mắt kẻ xéo lên cao, hướng về đuôi chân mày. Đôi mắt mèo luôn mang đến cho chủ nhân ánh nhìn sắc sảo, quyến rũ. 

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-3
Để có thần thái, biểu cảm sắc lạnh đầy quyền lực của một siêu mẫu hàng đầu, Võ Hoàng Yến gần như rất ít khi bỏ qua việc kẻ mắt nước.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-4
Lông mày lưỡi mác rậm, môi nude cùng kiểu kẻ mắt mèo sắc lẹm khiến vẻ ngoài của Hoàng Yến không bao giờ được gắn với từ "hiền"...


mặc dù cô nàng cũng có những khoảnh khắc khá lầy trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-5
Cũng vì kiểu kẻ eyeliner này mà đôi mắt Võ Hoàng Yến bị cho là lờ đờ như...phê lá đu đủ và biệt danh Đu đủ phi ra đời từ đó. 

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-6
Để kẻ được đôi mắt sắc thế này, hãy dùng eyeliner chấm từ từ ở giữa chân mi mắt, từ từ nối những chấm đó lại thành đường theo hướng từ hốc mắt ra ngoài rồi điều chỉnh độ mỏng dày tùy vào sở thích.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-7
Với làn da và đôi mắt châu Á, các chuyên gia trang điểm khuyên phái đẹp chỉ nên dùng chì đen để kẻ mắt mèo. Một đôi mắt mèo quá đậm hoặc mắt mèo khói (smokey cat eyes) sẽ khiến mắt bạn trông rất nặng nề. 

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-8
Quả thực, không phải nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 chưa từng thử qua các kiểu layout make up khác nhau nhưng thực sự việc kẻ mắt đậm và sắc đã trở thành "thương hiệu" của cô mất rồi.

Mê mẩn style mắt mèo đen sâu hoắm, Võ Hoàng Yến bị ví nhan sắc như phê lá đu đủ-9
Cũng không ít lần Võ Hoàng Yến trở thành thảm họa khi đánh mắt "quá tay" rồi kết hợp với kính áp tròng màu sáng. Lúc này toàn bộ các nhược điểm như gò má cao, khuôn mặt vừa hốc hác được phô diễn quá đáng sợ.

Buu
Theo Vietnamnet


make up Võ Hoàng Yến kẻ eyeliner trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao