Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh bán nude khoe dáng gợi cảm và nóng bỏng.

Sau hơn một năm rời xa showbiz để sang Mỹ định cư, Phạm Hương hiện đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên bạn trai đại gia. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh diện đồ hiệu, đi xe sang với cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-1
Cuộc sống đầy đủ, viên mãn, sang chảnh và ngập tràn đồ hiệu trên đất Mỹ của Phạm Hương.

Khi được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn xuất ngoại khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô nói: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu". 

Không còn hoạt động trong showbiz nhưng không có nghĩa là Phạm Hương đánh mất đi hình ảnh và nhan sắc của một Hoa hậu. Thậm chí, kể từ khi sang Mỹ, cô nàng còn có sự lột xác đầy ngoạn mục với hình ảnh ngày càng gợi cảm và nóng bỏng đúng chất Mỹ Latin. 

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-2
Vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm hiện tại của mỹ nhân gốc Hải Phòng.

Những hình ảnh khoe thân hình tuyệt mĩ với bikini như thế này vốn không còn xa lạ với những người thường xuyên theo dõi trang cá nhân của người đẹp. Thế nhưng, bức ảnh bán nude khoe thân hình "đồng hồ cát" được cô nàng đăng tải mới đây một lần nữa lại khiến dân tình phát sốt vì quá đỗi gợi cảm và táo bạo.

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-3
Phạm Hương không ngần ngại "cởi" để khoe đường cong tuyệt mỹ.

Có thể thấy, so với hồi sở hữu vẻ đẹp đầy đặn, ngọt ngào và thanh lịch như hồi còn ở Việt Nam thì hiện tại cô nàng đã có sự thay đổi hình ảnh theo chiều hướng phóng khoáng, cá tính, sành điệu và nóng bỏng hơn hẳn. 

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-4
Thân hình săn chắc, nuột nà và quyến rũ chết người của mỹ nhân sinh năm 1991 ở thời điểm hiện tại.

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-5
Cận cảnh vòng eo phẳng lỳ, lộ rõ cơ bụng giúp Phạm Hương đập tan mọi tin đồn về chuyện bí mật sang Mỹ sinh con.

Mê mẩn trước màn bán nude khoe dáng đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương-6
Một yếu tố rất quan trọng làm nên vẻ đẹp gợi cảm của Huấn luyện viên The Face Việt Nam chính là làn da nâu rám nắng nóng bỏng, nuột nà không tì vết.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao