Mê mẩn với bộ ảnh đón tuổi mới của Minh Hằng

Nữ ca sĩ Minh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi xem những hình ảnh mới trong ngày sinh nhật. "Bé Heo" cũng bật mí món quà cô sẽ dành cho fan.




Vào ngày sinh nhật của Minh Hằng, nữ ca sĩ đã tung ra những hình ảnh khiến fan "điêu đứng" bởi vẻ đẹp mong manh gợi cảm. Đây cũng là món quà đặc biệt cô dành cho fan.


Thời gian qua, Minh Hằng thay đổi rất nhiều phong cách.


Được đánh giá là nghệ sĩ có gu thời trang thời thượng và sành điệu, Minh Hằng liên tục sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền khiến mọi người phải choáng ngợp. Bộ ảnh mới cũng không ngoại lệ khi cô khoác trên mình những bộ cánh thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới


Năm nay, Minh Hằng tổ chức một buổi offline đặc biệt với mục đích rút ngắn khoảng cách, không chỉ là mối quan hệ thần tượng - fan mà còn là một gia đình lớn, luôn yêu thương ủng hộ nữ ca sĩ. Thông qua lần offline, Minh Hằng mong muốn có phút giây vui vẻ với những người đồng hành cùng cô trên con đường sự nghiệp.


FC Minh Hằng đang rất hào hứng và phấn khích trước thông tin này. Sau lần offline trước vào tháng 4, đây là dịp để FC có cơ hội quậy tưng cùng thần tượng. Đặc biệt lại đúng vào dịp sinh nhật nữ ca sĩ.  Được biết sẽ có nhiều màn cosplay đặc biệt: hóa thân thành Minh Hằng trong các MV ca nhạc, đóng lại các vai diễn của Minh Hằng trên màn ảnh,.. Buổi offline hứa hẹn trở thành bữa tiệc màu sắc mới lạ.


Ngoài việc kết hợp mừng sinh nhật của Minh Hằng, đây cũng là dịp để FC được gặp gỡ cô sau 1 năm hoạt động cật lực với lịch trình dày đặc. Đặc biệt trong buổi offline sinh nhật lần này, Minh Hằng lần đầu tiên trình diễn những ca khúc hit theo phong cách acoustic, cũng như lần đầu giới thiệu một vài ca khúc mới trong dự án sắp ra mắt.


Buổi offline được diễn ra vào ngày 26/6 tới đây và được bán vé. Theo thông tin, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện của Minh Hằng. 
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-voi-bo-anh-don-tuoi-moi-cua-minh-hang-n-123899.html

hàng hiệu của Minh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao