Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con

Trong khi netizen đã quen với một Ngô Thanh Vân để mặt mộc ngày qua ngày thì mẹ cô lại khiến nhiều người bất ngờ vì chăm làm điệu, nhan sắc cực kì sắc sảo.

Hậu đám cưới với Huy Trần, Ngô Thanh Vân bay qua bay lại giữa Na Uy và Việt Nam để thăm gia đình. Mới đây, "đả nữ" màn ảnh còn có dịp khoe mẹ đẻ trên story và khiến công chúng bất ngờ khi được ngắm cận dung nhan "mẫu hậu" của cô.

Năm nay, Ngô Thanh Vân đã bước sang tuổi 43 nên mẹ cô cũng phải ở tuổi 70 là ít. Tuy nhiên, dù tuổi cao nhưng bà vẫn cực sành điệu với lông mày sắc nét, mí mắt xăm chất lừ.

Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-1
Mẹ của Ngô Thanh Vân khá tân thời và phong cách. Bà đeo trang sức đắt tiền, móng làm nails quý tộc và đặc biệt là gương mặt được tô vẽ rất chỉn chu.

Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-2
Mẹ ruột của cô hiện đang định cư tại Na Uy nên có thể thấy, gout thẩm mỹ của quý bà cũng tiên tiến hơn nhiều.

Dựa vào hình ảnh cô đã chia sẻ về ba mẹ trước đây, không khó để chị em nhận ra, mẹ cô đã thực hiện các biện pháp làm đẹp hiện đại như phun xăm môi, lông mày, mí mắt và có thể là cắt mỡ mắt.

Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-3
Trước ngày lên xe hoa, Ngô Thanh Vân còn gây chú ý khi chia sẻ ba mẹ cô đi sửa chân mày, gắn mi giả, rộn ràng làm đẹp chờ đám cưới con gái: “Ba mình đi tuốt chân mày, má mình đi gắn lông mi. Anh mình đi nhuộm tóc. Mấy nhỏ bạn thì đi may áo, sơn móng tay, móng chân. Còn mình với Huy Trần thì tất bật học nhảy, rộn ràng dễ sợ”.
Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-4
"Đả nữ" màn ảnh Việt được sinh ra trong gia đình có 3 người con, trên cô có 2 anh trai. Ngô Thanh Vân thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột của mình. Đó là nụ cười tươi, ánh mắt sắc bén, thần thái của người nổi tiếng.

Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-5Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-6
Phương pháp làm đẹp hiện đại như phun xăm hay gắn mi như mẹ Ngô Thanh Vân là khâu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên ở độ tuổi cao thì không phải ai cũng dám thử
Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-7
Trái ngược với mẹ mình, Ngô Thanh Vân lại yêu thích sự mộc mạc.

Mẹ Ngô Thanh Vân U70 vẫn điệu đà, sắc sảo ngược hẳn con-8
Thậm chí đến ngày trọng đại của mình, nữ diễn viên cũng chỉ chọn lối trang điểm rất nhẹ, nhạt như không make.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-ngo-thanh-van-u70-van-dieu-da-sac-sao-nguoc-han-con-n-310343.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất