Mẹ người yêu dặn 'phải test đứa nào có bầu được thì mới cưới' rồi bà nhận về trái đắng

Anh luôn mang tư tưởng của mẹ, yêu ai thì cũng phải xem cô ấy có bầu trước được không thì mới cưới để rồi chính anh là người ê chề.

Tôi và anh yêu nhau được nửa năm, trải qua nhiều niềm vui nỗi buồn khiến tôi tin anh là người đàn ông chung tình, hết lòng vì người yêu và cũng tin anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tương lai của mình. Cho đến một ngày tôi phát hiện bí mật giữa anh và mẹ anh...

Nửa năm qua, anh luôn đưa tôi đi chơi, đi ăn uống, vui vẻ và hạnh phúc. Anh thường gợi ý chuyện cưới xin nhưng cũng hay nói về chuyện quan hệ trước hôn nhân. Bản thân tôi không quá kì thị việc đó nhưng tôi không muốn mọi thứ quá nhanh để rồi lại chán nhau. Thi thoảng anh có rủ tôi đi nhà nghỉ nhưng tôi đều từ chối. Lúc đó tôi thấy được sự ái ngại của anh nên động viên anh đợi đến ngày cưới.

Mẹ người yêu dặn phải test đứa nào có bầu được thì mới cưới rồi bà nhận về trái đắng-1

Về ra mắt gia đình anh, chính mẹ anh là người có ý nói để cho bọn tôi ngủ chung nhưng đứa con gái như tôi mà làm vậy thì gia đình anh sẽ nghĩ gì. Vậy nên tôi sang ngủ với mẹ anh để nói chuyện. Có vẻ như mẹ anh không hài lòng, tôi cũng lấy làm lạ...

Cho đến một ngày tôi tình cờ nghe được điện thoại của mẹ anh nói với anh rằng, "con à, phải test đứa nào có bầu thì mới cưới con ạ chứ không về nhà mình thành cau điếc thì chết", tôi đứng người. Tôi hỏi thẳng anh thì anh cũng thú nhận với tôi chuyện như thế. Quan trọng trong tâm anh cũng coi chuyện đó là bình thường và tôi nhận ra, bao lâu nay anh luôn có ý rủ tôi đi nhà nghỉ là vì vậy.

Tôi cảm thấy bản thân mình không được tôn trọng. Thứ anh coi trọng không phải là tình yêu và niềm tin. Nếu người ta đã yêu nhau thì dù có thế nào cũng không bận tâm, dù có thế nào cũng sẽ cố gắng. Có những người lấy nhau nhiều năm không thể có con mà người ta vẫn cố gắng vì nhau và rồi có được kết quả viên mãn. Vậy mà anh chỉ chăm chăm nghe lời mẹ...

Những ngày đó tôi không liên lạc với anh vì tôi muốn suy nghĩ lại tất cả mọi việc. Anh có nói với tôi lời xin lỗi và anh cũng nói đã thử với 4-5 cô rồi nhưng không cô nào có bầu nên anh mới không cưới. Tôi đã nghĩ hay là do anh và nói với anh thử đi khám xem.

Anh nghe lời tôi đi khám và kết quả khiến cả anh và mẹ anh cứng họng. Nguyên nhân chính là do anh chứ không phải do những cô gái kia. Vậy tại sao anh không nhận ra điều ấy sớm hơn hay trong lòng anh luôn nghĩ anh là người hoàn hảo còn những cô gái kia không thể có bầu là do họ. Anh chưa bao giờ muốn nhận lỗi về mình... Anh khó có con nếu không muốn nói là có thể vô sinh vậy mà lúc nào cũng nghĩ mình hoàn toàn khỏe mạnh để ruồng bỏ những người phụ nữ đã qua đời anh, tin và yêu anh.

Mẹ người yêu dặn phải test đứa nào có bầu được thì mới cưới rồi bà nhận về trái đắng-2

Mẹ anh khóc nhiều ngày còn anh ân hận cũng chẳng dám níu kéo tôi. Tôi không phải vì anh bị vậy mà không yêu anh mà bởi tôi nhận ra con người anh không xứng đáng với tấm chân tình của tôi.

Tôi chủ động chia tay anh, mặc anh van xin nài nỉ. Và tôi tin rằng đây chính là bài học cũng như sự trả giá cho anh và mẹ vì luôn coi thường tình yêu. Dù chuyên này có thể tha thứ nhưng đối với tôi, đó là lỗi lầm lớn và lúc này đây tôi không muốn chấp nhận người đàn ông như thế làm chồng dù rằng tôi thật lòng yêu anh.

Hi vọng sự hối cải của anh sẽ khiến cuộc đời phía trước ít chông gai và anh cũng bước đi vững vàng hơn bây giờ!

Tú Hảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nguoi-yeu-dan-phai-test-dua-nao-co-bau-duoc-thi-moi-cuoi-n-239023.html

có bầu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao