Mẹ người yêu đến chơi, tôi ra chào hỏi thì bị bác tát một cái trời giáng vì lý do lãng xẹt

Tôi thật không ngờ ngày gặp mẹ anh tưởng chừng vui vẻ lại là ngày tôi nhận cú tát trời giáng, chấm dứt cuộc tình 3 năm mặn nồng với anh.

Suốt 2 năm yêu nhau đây là lần đầu tiên tôi gặp bác. Tính cách của bác tôi đã nghe qua anh nhưng không ngờ ngày tôi gặp bác lại là ngày đen tối như vậy. Tôi quá thất vọng vì tất cả những gì diễn ra trước mắt tôi, tất cả chỉ như một giấc mộng vì tôi không dám tin những điều vừa xửa ra với mình.

Thời gian yêu nhau đủ lâu để tôi hiểu và yêu thương nhau. Nhưng có vẻ như mẹ anh không mấy ưng cô con dâu tương lai là tôi. Không biết trong lòng bác đã có người con gái nào khác muốn nhắm cho anh nhưng tôi có cảm giác bác không hề ấn tượng gì về tôi. Biết anh có người yêu nên có lẽ bác đã lên tận nơi để kiểm tra mối quan hệ này và muốn gặp tôi xem ngoại hình thế nào. Chỉ là bác đã không báo trước mà đến bất ngờ.

Mẹ người yêu đến chơi, tôi ra chào hỏi thì bị bác tát một cái trời giáng vì lý do lãng xẹt-1

Thật không may hôm đó tôi lại ở lại nhà anh vì tối hôm đó về quá khuya. Căn hộ này là bác mua cho anh, thi thoảng tôi có nán lại vì không tiện về nhà. Nhưng tôi không lường được sáng hôm đó bác xuất hiện trong nhà, bác có mật khẩu vào nhà và tôi với anh vừa dậy. Tôi choáng váng, lo sợ khi nhìn thấy bác.

Thấy tôi, bác không cần hỏi đã nhận ra đó là người yêu của anh. Lập tức bác không nói không rằng lao vào tát tôi một cái tái mặt. Tôi còn chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì bác đã chỉ thẳng tay vào mặt tôi mà rằng: "Cô làm gì mà ở nhà của con trai tôi, đây là nhà con tôi mua cho con trai tôi, cô tưởng được thích treo cái gì thì treo, dán cái gì thì dán à? Côn còn thuê người về vẽ linh tinh lên tường nhà của tôi à? Cô nghĩ cô là ai?"

Hóa ra, bác đã biết những bức tranh tôi vẽ ở trên tường. Tôi học nghệ thuật và thực sự tôi chỉ muốn vẽ tặng anh mấy bức tranh và đã được sự đồng ý của anh. Bác cũng biết về chuyện này và có vẻ nhiều lần đến nhưng không gặp tôi nên chưa thể trút giận. Lần này vừa thấy tôi bác đã lao vào để trút bỏ mọi thứ trong lòng mình.

Mẹ người yêu đến chơi, tôi ra chào hỏi thì bị bác tát một cái trời giáng vì lý do lãng xẹt-2

Tôi ôm mặt còn anh đứng đó vô cùng hốt hoảng. Anh có nói mẹ anh vài câu vì bảo vệ tôi. Bác lại tiếp tục lao ra chỉ trích anh: "Ừ, tôi nuôi anh, mua nhà cho anh, anh lại mang gái về nhà rồi phản lại tôi à?". Lời nói chua chát khiến tôi ái ngại. Tôi lập tức xin lỗi rồi bỏ đi.

Sự việc xảy ra ngày hôm nay thực sự khiến tôi không biết đối diện với anh thế nào, rồi tình cảm của tôi và anh sẽ ra sao. Tôi thực sự chán nản, tuyệt vọng. Nếu có tiến triển hơn với anh nhưng mẹ anh không chấp nhận thì có lấy anh, tôi cũng không thể sống hạnh phúc. Tôi phải làm gì bây giờ?

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-me-nguoi-yeu-toi-bi-an-cai-tat-troi-giang-n-226790.html

ra mắt nhà người yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao