Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái 'ngơ ngác bật ngửa'

Cô nàng đã hoang mang tột độ khi thấy mẹ người yêu gửi lời mời kết bạn, nhưng lý do sau đó làm ai cũng bật cười.

Facebook và phụ huynh là hai phạm trù thực sự "không có một xíu xìu" nào liên quan đến nhau. Bởi vì, nếu đặt hai vế trên thật xa nhau, thì mọi chuyện yên ả và ổn thỏa. Mọi thứ bắt đầu rối tinh rốii mù lên khi phụ huynh bắt đầu sử dụng Facebook và tệ hơn, kết bạn với chúng ta trên mạng xã hội

Kết bạn với bố mẹ đẻ đã khiến nhiều người phải suy nghĩ rồi, nhưng đây kết bạn với hẳn "mẹ chồng tương lai" đúng là điều làm không ít chị em cảm thấy lo lắng vì đồng ý cũng không được mà không đồng ý cũng chả xong.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ tâm trạng lo lắng tột độ khi thấy mẹ người yêu gửi lời mời kết bạn cho mình, dù không muốn lắm nhưng cô nàng vẫn bắt buộc chấp nhận lời mời trong tâm thế "run lẩy bẩy".

Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Vừa nãy nhận được lời mời kết bạn của mẹ anh người yêu mà em run lẩy bẩy ạ. Không biết có chuyện gì, em với bác cũng chưa tiếp xúc nhiều nên em chấp nhận lời mời kết bạn chứ không inbox lại. 

Đột nhiên bác vẫy tay với em một cái, tim em muốn nhẩy ra khỏi lồng ngực luôn, bảo kiểu này không khéo lại cấm em với con trai bác yêu nhau cũng nên. 

Nhưng mà hoá ra là bác rủ chơi giun ạ. Đùa, thế mà bác không nói sớm. Nhưng mà trò này không chơi cùng nhau được nên em hẹn bác hôm khác em mang laptop sang bác cháu mình tỉ thí pikachu. Bác gật đầu ngay, có vẻ hào hứng lắm".

Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-2
Bác không làm gì đâu, bác chỉ rủ chơi game thôi

Cứ tưởng sẽ có một pha "dằn mặt" cấm yêu đương như trong các bộ phim truyền hình, hoặc là một màn nhắc nhở nghiêm khắc gì đó từ phía mẹ người yêu. Nhưng hóa ra mẹ chồng rủ nàng dâu tương cùng tỉ thí chơi game, đây quả thật là một cách làm quen vô cùng hài hước của bà mẹ khiến cả 2 người đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Sau khi chia sẻ, bài viết nhận được hàng nghìn bình luận rôm rả từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với tâm trạng lần đầu tiên mẹ người yêu kết bạn Facebook. Bên cạnh đó, nhiều người bỗng phát hiện ra cách mới giúp gắn kết tình cảm mẹ chồng nàng dâu, đó chính là cùng biết chơi game.

Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-3Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-4
Nhiều nàng đã tìm ra cách để gắn kết tình cảm mẹ chồng con dâu

Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-5Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-6Mẹ người yêu kết bạn FB, mục đích khiến cô gái ngơ ngác bật ngửa-7
(Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-lang-khi-thay-me-ban-trai-ket-ban-ai-ngo-ly-do-chet-cuoi-n-265864.html

người yêu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất