Mẹ Nhã Phương: 'Gia đình ưng nó cưới Trường Giang lâu lắm rồi'

Cùng hai con về quê ngoại trưa 25/8, mẹ của Nhã Phương vui vẻ tiếp chuyện họ hàng và hàng xóm. "Thằng Giang nó thương con Phương lắm", bà chia sẻ.

Sau lễ đính hôn, cả cha mẹ Nhã Phương cùng con gái và Trường Giang lên xe về quê ngoại ở Quảng Nam thăm họ hàng, thắp hương cho tổ tiên. Cha mẹ Nhã Phương ngồi xe cùng chị gái Bích Trâm và em dâu của nữ diễn viên, về trước khoảng 45 phút trước khi Trường Giang và Nhã Phương về đến.

Trong thời gian chờ đợi, nhiều thành viên gia đình cũng ra trước cổng mong ngóng sự có mặt của con gái và người con rể tương lai. Bố mẹ Nhã Phương hiện sống ở Đắk Lắk, còn ngôi nhà cũ đang là nơi người cô ruột của nữ diễn viên sinh sống.

Mẹ Nhã Phương (56 tuổi) kể: "Trước hôm đính hôn, Phương có tâm sự với tôi rằng con liên tục phải đi quay phim nên rất bận và lo lắng, không ngủ được. Nó bảo: Anh Trường Giang rất quan tâm và chăm sóc cho con nên má yên tâm".

Mẹ Nhã Phương: Gia đình ưng nó cưới Trường Giang lâu lắm rồi-1
Nhã Phương và cha mẹ khi về thăm nhà cũ vào sáng 25/8 để thắp hương cho tổ tiên.

Bà kể thêm: "Sáng nay (25/8), trên bàn ăn điểm tâm, ông nhà tôi cũng bảo với ba Trường Giang là: Tôi ưng hai đứa nó lâu lắm rồi, nó cũng đến nhà chơi từ lâu rồi mà 2 đứa nó chưa sắp xếp được, bây giờ chúng nó được rồi, tôi mừng quá".

Nhắc đến cha Nhã Phương, bà nói: "Tội lắm con. Ông mừng quá nên hôm qua ông uống 2 chai bia, về bị mệt. Mà lâu nay có bệnh nên có được uống đâu. Ổng nói với ba Trường Giang là vui quá uống thêm một ly mà say luôn".

Mẹ Nhã Phương: Gia đình ưng nó cưới Trường Giang lâu lắm rồi-2
Mẹ Nhã Phương rất vui khi đưa con gái và con rể tương lai về thăm quê. 

Bản thân người mẹ cũng rất vui khi đón người con rể tương lai: "Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết".

Tết nào, Trường Giang cũng cùng Nhã Phương về Đắk Lắk. Lần nào, anh cũng mua váy mới tặng cho mẹ Nhã Phương. Khi nói về Trường Giang, mẹ vợ tương lai của anh mắt rơm rớm xúc động.

Mẹ Nhã Phương cũng thừa nhận hai người thương nhau mà không hiểu sao xảy ra "đủ thứ chuyện", có lẽ "xã hội bây giờ phức tạp".

Nói về lễ đính hôn, người mẹ cho biết sự kiện rất đầm ấm, là nơi để gia đình và những người bà con hàn huyên, tâm sự. Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự yêu mến, ủng hộ, chúc phúc từ cả hai bên dòng họ.

Ngôi nhà của cô ruột Nhã Phương vốn là nhà cũ của cha mẹ nữ diễn trước khi chuyển vào Đắk Lắk sinh sống trong thời đi làm kinh tế mới. Thời kỳ đầu, gia đình khó khăn, Nhã Phương cũng rất thấu hiểu với cha mẹ.

"Con Phương tội lắm, tội lắm. Hồi chưa quen thằng Giang, nó làm lụng hết. Nó đi làm lo cho em út, đưa tiền về ba nó xây mả cho ông nội, cho bên ngoại", người mẹ kể, "Mỗi lần về nhà, nó vô rồi sửa soạn đi liền. Thấy con mệt, tôi bảo thôi con xin nghỉ đi, nó bảo không được má ơi, con quay ngày quay đêm cho xong bộ phim mới được nghỉ".

Mẹ Nhã Phương: Gia đình ưng nó cưới Trường Giang lâu lắm rồi-3
Trường Giang và Nhã Phương về thăm quê ngoại và dùng bữa ở nhà cô ruột. 

Theo nguồn tin của Zing.vn, sau đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương phải quay lại TP.HCM ngay trong ngày 25/8 vì Nhã Phương có lịch quay phim. Sau khi đáp xuống sân bay, nữ diễn viên cũng phải đi quay phim sớm chứ chưa có thời gian nghỉ ngơi sau sự kiện trọng đại.

Trong tiệc đính hôn tôi 24/8, bên ngoại và bên nội có tổng cộng khoảng 80 người, còn lại là những người anh em thân thiết. Thực đơn là các món ăn truyền thống của Việt Nam như nem lụi, bò xào, canh sườn, tiệc nướng BBQ hải sản gồm tôm, mực, sò huyết...

"Đồ ăn ngon và nhiều lắm, đủ loại, người ta nấu cũng rất ngon, nhưng tôi mừng quá thấy no bụng rồi, nên không ăn gì cả", mẹ Nhã Phương thổ lộ.

 

Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất