Mẹ nhẫn tâm bỏ con ngoài trời âm độ để vào nhà nghỉ với trai lạ

Đang ngồi cùng với con gái trên xe bạn trai, người phụ nữ cùng tình trẻ bất ngờ bắt bé gái xuống xe giữa đường rồi đi vào nhà nghỉ.

Theo MBN News đưa tin, ngày 22/12 vừa qua, Văn phòng Công tố quận Incheon đã tiến hành xét xử một người phụ nữ ở độ tuổi 30 và một người đàn ông ở độ tuổi 20 với cáo buộc bỏ rơi trẻ em theo Đạo luật Phúc lợi Trẻ em của Hàn Quốc.

Trước đó, vào khoảng 10h tối ngày 26/11 (theo giờ địa phương), người phụ nữ cùng con gái 4 tuổi ngồi trong xe của bạn trai mới quen qua game online, sau đó, họ bắt bé gái xuống xe giữa đường rồi cả 2 bỏ đi đến 1 nhà nghỉ gần đó. Được biết, thời điểm bé gái bị bỏ rơi, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng âm 1 độ C.

May mắn, người đi đường phát hiện bé gái đang đứng khóc nên đã trình báo cảnh sát địa phương. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và xác định được danh tính của bé thông qua chiếc ba lô có ghi tên trường mẫu giáo cô bé đang đeo và giao bé lại cho người thân.

Mẹ nhẫn tâm bỏ con ngoài trời âm độ để vào nhà nghỉ với trai lạ-1
Người mẹ bị triệu tập ngay sau khi sự việc bị phát hiện. Ảnh: Yonhap News

Người mẹ và tình trẻ sau đó đã được triệu tập lên trụ sở cảnh sát lấy lời khai.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, tại cơ quan chức năng, người phụ nữ khai: "Vì việc nuôi con vất vả nên tôi thường nói chuyện (liên quan đến đứa trẻ) trong phòng chat của game. Anh ấy nói ‘nếu vậy thì mang nó đi bỏ là được’ nên chúng tôi gặp nhau và cùng thực hiện hành vi phạm tội".

Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi tàn nhẫn, vô tâm của người mẹ và cho rằng chị ta không xứng đáng để bé gái gọi là mẹ.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc theo Trí Thức Trẻ tạm dịch:

- Sống làm gì thế kia, thật tình. Cô ta thử ra ngoài trời ở cái thời tiết đó xem. Tội nghiệp đứa bé. May mà bé đã được phát hiện ra sớm.

- Đứa bé đã hoảng sợ biết bao nhiêu chứ? Ở tuổi đó dù ở nhà mà không thấy một chút thôi cũng đã náo loạn đi tìm rồi. Cô ta mê game với mê trai hết thuốc chữa rồi. Mong là cha của đứa bé sẽ nuôi nấng nó thật tốt.

- Gì thế này, một người phụ nữ không có nhận thức thế này có tồn tại luôn sao?

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nhan-tam-bo-con-ngoai-troi-am-do-de-vao-nha-nghi-voi-trai-la-n-290446.html

bị bỏ rơi bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao