Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định 'gia đình không bao giờ mua bán ma túy'

Trong phiên tòa xét xử sáng nay, bị cáo Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên có thân hình tiều tụy, liên tục khóc nức ngước nhìn chồng và con gái lớn.

Sáng nay 27/11, TAND tỉnh Điện Biên mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án mua bán trái phép chất ma túy đối với 5 bị cáo. Trong đó có bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên, nạn nhân bị cướp, hiếp, giết dã man trong vụ án “nữ sinh giao gà” gây rúng động dư luận xảy ra đầu năm 2019 tại Điện Biên) cùng 4 đối tượng.

8 giờ sáng, phiên tòa chính thức bắt đầu. Các bị cáo đã có mặt ngồi trước bục khai báo. Tham dự phiên tòa còn có những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ án, gồm ông Cao Văn Hường (SN 1970, chồng bị can Trần Thị Hiền, bố nạn nhân Cao Mỹ Duyên) và chị Cao Thảo L. (chị gái Cao Mỹ Duyên).

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-1
Bà Trần Thị Hiền và con gái Cao Mỹ Duyên trước khi xảy ra án mạng

Bà Hiền gầy xọp, khóc nức nở khi nhắc đến Cao Mỹ Duyên

Theo ghi nhận của nhiều người, so với thời điểm bị bắt các bị cáo trong vụ án này đều béo và trắng trẻo hơn. Riêng bà Trần Thị Hiền thì gầy xọp đi trông thấy.

Khi được đưa vào phòng xử án bà Hiền vẫy tay chào con gái cả là chị Cao Thanh L. rồi nhanh chóng ngồi vào hàng ghế của các bị cáo.

HĐXX tiến hành kiểm tra căn cước cáo bị cáo. Đến lượt bị can Trần Thị Hiền, khi được tòa hỏi khai báo rõ lý lịch bản thân, họ tên chồng, con; bị cáo Hiền đã nghẹn ngào, bật khóc khi nhắc đến cô con gái thứ hai. 

Khi thẩm phán hỏi: "Bị cáo có bao nhiêu người con?", bà Hiền bật khóc "cháu mất rồi ạ".

Sau đó, bà cũng liên tục ngoảnh đầu nhìn chồng và con gái phía dưới.


Clip bị cáo Hiền khai lý lịch

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-2

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-3

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-4

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-5
Bà Trần Thị Hiền khóc nức nở khi nhắc đến con gái út, sau đó bà liên tục nhìn chồng và con gái lớn tại tòa

Chồng bà Hiền khẳng định "Gia đình không bao giờ mua bán ma túy"

Trước đó, trao đổi với báo chí, chồng bị cáo Hiền cho biết gia đình có nghề làm nong nhãn, buôn bán gà và hoa quả. Bố nữ sinh giao gà chia sẻ bản thân ông cũng là người nghiện ma túy nhưng sau khi con gái bị sát hại đã ngừng sử dụng hoàn toàn.

Ngoài ra, theo người đàn ông này, vợ ông rất ghét ma tuý và không quen biết nhóm người gây ra tội ác. Ông khẳng định với Pháp Luật TP. HCM: “Gia đình không bao giờ mua bán ma túy, không hề dính dáng gì đến vi phạm pháp luật, rất ghét ma túy". Vụ án cũng khiến các thành viên trong gia đình rất chán nản, không làm ăn được gì.

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-6
Chồng bà Trần Thị Hiền: 
“Gia đình không bao giờ mua bán ma túy"

Người dân đặc biệt quan tâm đến vụ án

Vì là vụ án gây rúng động dư luận, có nhiều tình tiết bất ngờ, nên từ sáng sớm đã có khoảng gần 1.000 người đến dự phiên tòa.

Chia sẻ trên Dân Việt, ông Phạm Văn Nam - Chánh án TAND tỉnh Điện Biên cho biết: "Chưa vụ án nào lại được dư luận đặc biệt quan tâm như vụ án này. Chúng tôi cũng không ngờ người dân đến dự phiên tòa lại đông như thế. Để phục vụ người dân đến dự phiên tòa, TAND tỉnh đã chiếu màn hình lớn tại tầng 1 để phục vụ người dân".

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-7

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-8
Vợ chồng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu tại tòa

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-9
Bùi Văn Công

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-10
Bị cáo Lường Văn Hùng trả lời câu hỏi của HĐXX

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-11
Bị cáo Vương Văn Hùng - Phạm Văn Dũng 

Mẹ nữ sinh giao gà gầy xọp khóc nức nở, chồng khẳng định gia đình không bao giờ mua bán ma túy-12
5 bị cáo tại tòa

Diễn biến vụ án:

Vì Văn Toán khai năm 2009, bà Trần Thị Hiền đã mua của mình 2 bánh heroin với giá 300 triệu đồng nhưng chưa trả tiền. Sau đó, Toán và vợ là Vì Thị Thu bị bắt về tội danh liên quan ma túy trong vụ án khác. Bà Hiền phủ nhận lời khai này.

Tháng 5/2017, Bùi Văn Công mua của Vì Thị Thu 2 bánh heroin để bán cho Trần Thị Hiền với giá 160 triệu đồng/bánh nhưng bị nợ lại 30 triệu đồng. Bà Hiền không thừa nhận nhưng cơ quan điều tra, truy tố cho rằng đủ căn cứ xác định việc này.

Năm 2018, Vương Văn Hùng ra tù sau khi thụ án về tội trộm cắp tài sản. Sau đó, Vì Văn Toán nhờ Hùng đòi nợ của Trần Thị Hiền và các bị cáo đã tập hợp một nhóm do Bùi Văn Công cầm đầu.

Ngày 4/2 (30 Tết Âm Lịch), Vương Văn Hùng ra chợ xin số điện thoại, hẹn Cao Mỹ Duyên (con gái bà Hiền) chở gà đến một căn nhà hoang. Tới nơi, chị Duyên bị Công siết cổ, bắt giữ.

Ngày 6/2 (2 Tết), sức khỏe Duyên suy giảm sau nhiều ngày bị bắt giữ, hãm hiếp nên nhóm Bùi Văn Công đã sát hại nạn nhân.

Ngày 7/2, Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) vờ phát hiện thi thể chị Duyên rồi báo với hàng xóm và cơ quan chức năng. Trước đó, Thu chứng kiến toàn bộ việc chồng mình bắt giữ, hãm hiếp nạn nhân nhưng không ngăn cản.

Từ tháng 2 – 4/2019, công an lần lượt bắt giữ nhóm người gây tội ác với chị Duyên, riêng Bùi Thị Kim Thu được tại ngoại. Bà Trần Thị Hiền bị bắt ngày 24/5 để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nu-sinh-giao-ga-gay-sop-khoc-nuc-no-lien-tuc-ngoai-dau-nhin-chong-va-con-gai-lon-n-203699.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên