Mẹ nữ sinh lớp 7 tự đẻ trong phòng tắm từng sinh con lúc 14 tuổi

Mẹ của nữ sinh lớp 7 đẻ rớt con trong nhà tắm rồi tự cắt dây rốn cho con tại Bà Riạ - Vũng Tàu năm nay mới 29 tuổi. Trong suốt thời kỳ cháu mang thai gia đình không hề hay biết.

Liên quan đến việc nữ sinh N.N.A.T. ở Bà Rịa - Vũng Tàu tự sinh con trong phòng tắm gia đình rồi dùng  kéo cắt dây rốn, hiện  Công an huyện Châu Đức vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Mẹ bé gái cũng sinh con lúc 14 tuổi, con gái mang thai không hề biết

Chiều 12/1, báo Thanh Niên liên hệ với chị Đ. (ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), chị xác nhận con gái của chị là T., 15 tuổi, đã sinh con vào ngày 3/1.

Mẹ nữ sinh lớp 7 tự đẻ trong phòng tắm từng sinh con lúc 14 tuổi-1
Một buổi học tại trường THCS Võ Trường Toản, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: NTCC)

Lúc đó khoảng 4-5h sáng, chị đang ngủ thì nghe tiếng trẻ khóc trong nhà tắm. Thức dậy, chị bàng hoàng thấy con gái mình sinh một bé gái nặng khoảng 2,5kg. T. và con sau đó được đưa đến trung tâm y tế để chăm sóc sức khỏe. 

Theo chị Đ., hai mẹ con T. yếu ớt vì khi T. mang bầu không được bồi bổ, chăm sóc, cháu bé mới sinh có hiện tượng vàng da.

Chị Đ. cho biết mình đã ly dị chồng và một mình nuôi hai con, trong đó T. là con lớn, sinh năm 2006. Hằng ngày chị đi làm đến tối mới về nên không có thời gian để ý đến con. 

Theo độ tuổi, đúng ra T. phải học lớp 9 nhưng hiện đang là học sinh lớp 7 Trường THCS Võ Trường Toản (xã Đá Bạc) vì ở lại lớp 2 năm lúc học tiểu học.

Theo báo Tuổi Trẻ cho biết, T. nói với mẹ người khiến em mang bầu là người quen qua mạng xã hội. Hiện chị Đ. chưa trình báo nhưng người dân và hội phụ nữ xã đã biết sự việc, và Công an xã Đá Bạc đã có báo cáo lên Công an huyện Châu Đức.  

Trong tối qua 12/1, một người đàn ông tên H. (30 tuổi, ngụ cùng huyện Châu Đức) đã tới thăm hỏi, nói chuyện với chị Đ. (mẹ em T.) và nhận trách nhiệm. 

Mang thai hơn 7 tháng vẫn nhảy sào

Ngày 12/1, chia sẻ trên Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Bảy, phó hiệu trưởng trường trung học cơ sở Võ Trường Toản cũng khẳng định không hay biết việc T. mang thai trong thời gian đang học tại trường.

“Cả giáo viên chủ nhiệm còn không biết việc em T. có thai. Thường ngày T. hay mặc áo khoác rộng và không có biểu hiện gì nên không giáo viên nào hay biết em đang mang thai. Bản thân tôi còn dự giờ tiết thể dục, lúc đó T. đã mang thai hơn 7 tháng nhưng em vẫn nhảy sào”, cô Bảy trả lời tờ báo trên và nói thời gian T. mang thai là đang học kỳ 2 năm lớp 6. Lúc đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên học sinh ở nhà học trực tuyến.

Mẹ nữ sinh lớp 7 tự đẻ trong phòng tắm từng sinh con lúc 14 tuổi-2
Thời gian mang thai T. vẫn đến trường học bình thường

Sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND H.Châu Đức cho biết đã nhận báo cáo của cơ quan đoàn thể về việc cháu N.N.A.T, học sinh lớp 7 trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, xã Đá Bạc sinh con.

“Mặc dù gia đình học sinh này không tố cáo người đã xâm hại nạn nhân dẫn đến việc sinh con nhưng UBND huyện đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện vào cuộc điều tra, xử lý đúng quy định”, ông Dinh khẳng đinh với Thanh Niên.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-nu-sinh-lop-7-tu-de-trong-phong-tam-tung-sinh-con-luc-14-tuoi-n-248489.html

Bà Rịa-Vũng Tàu nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao