Mẹ Phan Văn Đức nói về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau tại sân bay: 'Tôi tự hào về con mình'

Mẹ cầu thủ Phan Văn Đức lên tiếng về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau tại sân bay từng khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt.

Trong những ngày qua, sự kiện U23 Việt Nam trở về trong vòng tay của hàng triệu người hâm mộ gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế. Sau giải đấu U23 Châu Á thành công, những cầu thủ và HLV Park Hang-seo được săn đón nhiệt tình như những người hùng.

Tuy nhiên cũng trong ngày đón đoàn trở về, hình ảnh cầu thủ Phan Văn Đức đứng cầm hoa ôm mẹ khiến nhiều người ứa nước mắt. Trong khi các đồng đội khác chật vật di chuyển trong vòng vây người hâm mộ Phan Văn Đức và mẹ chỉ lặng lẽ ở một góc đầy xúc động.
 


Clip mẹ Phan Văn Đức chia sẻ về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau tại sân bay Nội Bài.


Tối ngày 30/1, trong lễ đón và vinh danh các chàng trai U23 tại quê nhà Nghệ An, bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) đã có những chia sẻ về hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh hai mẹ con đơn độc giữa rừng người hâm mộ.

Bà giãi bày: "Cháu nó sống xa gia đình từ nhỏ, sống rất có tình cảm với mẹ. Sau giải đấu khi Đức về tới sân bay Nội Bài, thật sự tôi rất xúc động".
 

Mẹ Phan Văn Đức nói về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau tại sân bay: Tôi tự hào về con mình-1
Cầu thủ Văn Đức và mẹ lặng lẽ đứng một góc khiến người xem xúc động.


Đồng thời, mẹ cầu thủ Văn Đức cho biết bà không quan tâm đến những bình luận hay lời nói gì về hình ảnh hai mẹ con đang lan truyền trên mạng xã hội. Điều quan trọng là tình cảm mà đứa con trai bé bỏng dành cho và bà cảm thấy tự hào về điều đó. 

"Đức có cuộc sống xa gia đình từ nhỏ nên con luôn thích một cuộc sống tràn đầy tình cảm. Xa con cũng lâu nên khi Đức xuống tới sân bay, tôi vô cùng xúc động. Hai mẹ con ôm nhau nên cộng đồng mạng quay được hình ảnh đó. Dù họ nói thế nào tôi cũng không quan tâm, nhưng tình cảm Đức dành cho mẹ thực sự là rất nhiều. Tôi tự hào về con trai của mình", mẹ của Văn Đức nói nghẹn ngào.

Trước đó trên trang cá nhân, cầu thủ quê Nghệ An cũng đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ tới người đã sinh thành và nuôi nấng anh: “Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con”.

Mẹ Phan Văn Đức nói về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau tại sân bay: Tôi tự hào về con mình-2
Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Mít
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất