Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz

Mẹ ruột Trương Thị May, bà Trương Mỹ Tiền là một người phụ nữ cực kỳ mạnh mẽ và bản lĩnh. Bà chính là hậu phương giúp con gái vượt qua cám dỗ showbiz.

Mẹ ruột Trương Thị May: Thay chồng làm trụ cột gia đình nuôi 5 con

Mẹ ruột Trương Thị May, bà Trương Mỹ Tiền có thể nói là người mẹ mạnh mẽ trong dàn "mẫu hậu" người đẹp Việt. Từ khi chồng qua đời, bà là người một mình nuôi 5 con khôn lớn trưởng thành.

Được biết khi ấy, Trương Thị May là con lớn nhất mới đang ở tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới", người mẹ phải xoay sở đủ mọi cách để kiếm tiền lo cho các con.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-1
Mẹ ruột Trương Thị May theo sát con gái từ lúc mới cô vào showbiz.

Hiểu được nỗi nhọc nhằn của mẹ, từ nhỏ, Á hậu Trương Thị May đã biết phụ mẹ nấu cơm, giặt giũ, trông em và chăm sóc bà cố bị liệt suốt ba năm trời. Mấy mẹ con cứ thế nương vào nhau mà sống cho đến khi Trương Thị May trưởng thành.

Năm 2006, "duyên lành" đến (như cách gọi của mẹ Trương Thị May) khi cô được ông bầu Phúc Nguyễn giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh của báo Thế Giới Phụ Nữ.

Ban đầu, hai mẹ con trăn trở khá nhiều, phần vì hoàn cảnh gia đình vẫn còn khó khăn, phần vì hai mẹ con không rành chuyện showbiz. Thế rồi Trương Thị May quyết định thử sức một phen, không ngờ giành luôn giải Á hậu cuộc thi này.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-2
Bà Trương Mỹ Tiền bên con mọi lúc mọi nơi.

Những ngày đầu bước chân vào thế giới showbiz, mẹ con Á hậu Trương Thị May thấy cái gì cũng mới, cũng lạ. Công việc đầu tiên của cô là đi chụp hình cho các báo. Ê kíp hẹn 10 giờ thì 9 giờ hai mẹ con đã tất tả chuẩn bị. Dù đôi lúc phải ngồi đợi gần 1-2 tiếng nhưng được cái ai cũng quý họ vì tính chuyên nghiệp, đúng giờ.

Có khi đi chụp ảnh, tiền di chuyển trong ngày bằng taxi lên đến cả triệu đồng nhưng hai mẹ con từ chối nhận chi phí hỗ trợ từ báo vì "người ta quý mới mời mình". Rồi có khi phải chụp hình đến tận 3-4 giờ sáng, mưa tầm tã nhưng cả hai đều cố gắng hết mình cho công việc để không phụ lòng những người yêu quý mình.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-3
Trong mọi bước đường của Á hậu Trương Thị May đều có bóng hình của mẹ.

Sau này, cả nhà mới quyết định gom góp tiền để sắm một chiếc ô tô thuận tiện cho việc di chuyển của Trương Thị May trong công việc. Được biết, chiếc xe này đã chứng kiến biết bao buồn vui trên con đường hoạt động nghệ thuật của May và cũng là của mẹ.

Mẹ ruột Trương Thị May: Che chắn cho con gái trước sóng gió showbiz

Mẹ ruột Trương Thị May trở thành người quản lý nổi tiếng trong làng "bầu sô" showbiz. Trong suốt quá trình làm hậu phương cho con gái, bà cũng nhiều lần bị mang tiếng "bao bọc", thậm chí "làm hộ" con. Tuy nhiên, bà Trương Mỹ Tiền phủ nhận.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-4
Mẹ ruột Trương Thị May nhận được sự tin tưởng của con gái.

Mẹ ruột Trương Thị May khẳng định con gái chưa bao giờ để cô mang xách nặng. Nhưng bản thân là người mẹ, cô tự nhắc mình không bỏ lỡ việc giúp con.

"Tôi hiểu con gái mình hơn ai hết. Ai có nói tôi sao cũng được miễn trong mắt tôi, May là đứa con hiếu thảo, ngoan hiền mà ông trời ban cho", bà Trương Mỹ Tiền nói.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-5
Á hậu Trương Thị May luôn yêu thương, hiếu kính mẹ.

Á hậu Trương Thị May cũng có lần lên tiếng về chuyện được mẹ chăm chút quá kỹ. Cô nói: "Có mẹ là người quản lý, tôi chưa bao giờ thấy gò bó hay mất tự do, ngược lại, tôi biết ơn. Mẹ đi trước, nhiều kinh nghiệm với cuộc đời và cũng là người hiểu tôi nhiều nhất. Tôi trân trọng thời gian còn mẹ bên cạnh.

Không phải ai muốn có mẹ chăm sóc cũng được. Nhiều người con không hòa hợp với cha mẹ, đừng nói gì đến bàn công việc. Nếu không có mẹ, tôi vẫn đủ trưởng thành để làm việc của mình, hoặc thuê trợ lý, nhưng chắc gì họ hết lòng, luôn tìm những lựa chọn tốt nhất cho tôi".

Á hậu Trương Thị May không chỉ tin tưởng mẹ mà người đẹp còn hiếu kính với mẹ. Cô từng tâm sự với truyền thông rằng sẽ kết hôn người đàn ông mà mẹ ưng ý.

"Tôi chỉ yêu, cưới người mẹ tôi ưng ý. Mẹ sinh ra tôi, hiểu tôi cần người đàn ông như thế nào. Mẹ không chấp nhận để tôi cưới vội một ai chỉ vì họ giàu sang hoặc bất kỳ lý do nào", Á hậu Trương Thị May nói.

Mẹ ruột Á hậu ăn chay trường: Mạnh mẽ làm trụ cột cả gia đình, dốc lòng che chắn con gái trước cám dỗ showbiz-6
Mẹ ruột Trương Thị May muốn "theo con đến hết đời".

Hiện tại, ở tuổi xế chiều cũng có lúc sức khỏe suy yếu, tuy nhiên mẹ ruột Trương Thị May cho biết sẽ "theo con đến hết đời".

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-mot-a-hau-noi-tieng-an-chay-truong-manh-me-lam-tru-cot-cho-ca-gia-dinh-doc-long-che-chan-con-gai-truoc-cam-do-showbiz-172230529162408904.htm?fbclid=IwAR06pyubafv4NrVjohN6SkNSpm7hHMwKABx_gn36n66fmTpZbp_-KKJq9K4

Showbiz Việt Trương Thị May

Tin tức mới nhất