Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, 'bệ phóng' của con gái

Mẹ ruột Á hậu Huyền My là doanh nhân Lan Phương. Chị chính là bệ phóng cho con gái có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-1
Mẹ ruột Á hậu Huyền My là nữ doanh nhân nổi tiếng Hà thành - chị Nguyễn Lan Phương. Chị là người theo sát con kể từ lúc người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-2
Ngay từ khi con gái tham gia cuộc thi, mẹ ruột Á hậu Huyền My đã chăm chút rất chu đáo nhờ "nhà có điều kiện". Sự giàu sang của nhà chị được chứng minh bằng việc gia đình đã thuê trọn một ê-kíp để lo trang phục, làm tóc, make up cho con gái cưng.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-3
Được biết, nhà Á hậu có nhiều bất động sản, ngoài ngôi nhà ở nội thành, họ còn có một căn biệt thự rộng lớn nằm trên diện tích 800m2 được bao quanh bởi vườn cây tuyệt đẹp. Tại khu biệt thự này có vườn có bài trí ao cá, xích đu, ghế đá như công viên, trong nhà có bể bơi riêng.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-4
Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mẹ ruột Á hậu Huyền My cũng trở thành quản lý đặc biệt, theo sát cô trong mọi hoạt động và định hướng con đường đi cho cô.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-5
Khi có dịp ngồi nhớ lại, mẹ ruột Á hậu Huyền My vẫn luôn cảm thấy may mắn khi được cùng đồng hành với con gái để động viên, luôn bên con những lúc khó khăn cho đến hiện tại ổn định, tốt đẹp.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-6
Dù con đã trở thành người nổi tiếng và khôn lớn hơn xưa nhưng mẹ ruột Á hậu vẫn đưa ra nguyên tắc không được thay đổi. Đó là việc Á hậu Huyền My tuyệt đối không ngủ qua đêm bên ngoài. Chị Lan Phương khẳng định đây là quy định bắt buộc không được quyền thương lượng đối với Á hậu Huyền My.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-7
Dù đi làm về muộn hay những lúc đi chơi, đi sinh nhật về muộn đến mấy, chị Phương vẫn đợi con về bằng được rồi mới yên tâm đi ngủ.

Mẹ ruột Á hậu đăng quang cách đây 9 năm: Doanh nhân giỏi giang, bệ phóng của con gái-8
Hiện tại, mẹ ruột Á hậu Huyền My đã yên tâm về con gái hơn sau 9 năm cô đăng quang. Chị không còn "quản chặt" Huyền My như trước. Mẹ ruột Á hậu lắng nghe con nhiều hơn và trở thành chỗ dựa tin cậy của con gái sau nhiều sóng gió trong làng giải trí.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-mot-a-hau-dang-quang-cach-day-9-nam-doanh-nhan-ha-thanh-gioi-giang-be-phong-cua-con-gai-172230525161127842.htm

Huyền My

Tin tức mới nhất