Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang

Mẹ ruột Hòa Minzy, bà Vũ Thị Liên nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài quý phái cùng những món quà bà được con gái tặng.

Mẹ ruột Hòa Minzy, bà Vũ Thị Liên cũng như nhiều mẹ ruột sao Việt khác, bà dành trọn thanh xuân, sự nỗ lực cho con cái.

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-1
Mẹ ruột Hòa Minzy (ở giữa) cách đây nhiều năm.

Nhiều năm về trước, bà Liên bận lo cho con cái nên bà không chăm chút cho vẻ ngoài, cũng không biết làm đẹp hay chăm da như bao người phụ nữ khác.

Dẫu thiếu thốn trăm bề nhưng bà vẫn quyết tâm cho đàn con ăn học, khôn lớn trưởng thành. Bà Liên chính là người đã âm thầm ủng hộ Hòa Minzy cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống trong nhiều năm qua.

Những năm gần đây, khi con cái thành đạt, cuộc sống của mẹ ruột Hòa Minzy tốt hơn trước rất nhiều. Tuổi xế chiều bà được các con chăm chút mọi thứ. Chính vì đời sống vật chất "đi lên" nên ai cũng khen bà Liên như "lột xác" trở thành người khác.

Ở tuổi U60, mẹ ruột Hòa Minzy xinh đẹp tươi trẻ hơn. Mỗi lần xuất hiện cùng con gái, bà Liên khiến khán giả ngỡ ngàng với da trắng sáng căng mịn và một vẻ ngoài sang trọng hơn ngày trước gấp bội.

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-2
Hình ảnh nuột nà hiện tại của mẹ ruột Hòa Minzy.

Sau những khó khăn của tuổi phải nuôi con cái, hiện tại tận, mẹ ruột hưởng cuộc sống bên chồng con, biết cách ăn mặc hơn nên nhìn vẻ ngoài ngày càng thăng hạng. Bà cũng được Hòa Minzy và các con dẫn đi spa, chăm sóc sắc đẹp, làm răng…

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-3
Bà Liên ngày càng quý phái và viên mãn.

Trong lần xuất hiện bên cạnh Hòa Minzy, bà Liên làm mọi người suýt không nhận ra vì quá tươi trẻ và sành điệu. Nhiều người còn bình luận rằng trông bà như chị gái nữ ca sĩ hoặc chị bà con chứ không nghĩ đó là mẹ cô. Hòa Minzy cũng hạnh phúc khi được nhìn thấy mẹ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Mẹ ruột Hòa Minzy có thể nói là người mẹ hạnh phúc nhất khi được con cái báo hiếu bằng cả tình cảm lẫn vật chất. Đầu năm 2020, Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe công trình nhà mặt phố xây tặng bố mẹ đang đi vào hoàn thiện trên mạng xã hội.

Ngôi nhà 5 tầng, 2 mặt tiền nằm ở vị trí đắc địa có giá trị không nhỏ.

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-4
Nhà biệt thự mặt phố mẹ ruột Hòa Minzy được con gái tặng.

Cách đây 3 năm trên trang cá nhân, Hòa Minzy viết: "Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Ngoài ra nhà ở mặt phố, Hòa Minzy còn xây tặng bố mẹ thêm một biệt thự hoành tráng ở quê. Mặc dù không chia sẻ rõ về việc này nhưng qua tiết lộ của chị gái Hòa Minzy, nữ ca sĩ đã tài trợ hoàn toàn kinh phí.

Chị gái nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh chia sẻ: "Cảm ơn nhà tài trợ Hòa Minzy: Tài trợ từ A đến Z. Tài trợ cả ngôi nhà to đùng mới xây cho bố mẹ ở quê. Gia đình mình tự hào về em".

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-5
Căn biệt thự trong làng do Hòa Minzy xây cất từ A-Z tặng gia đình.

Ngoài ra, cô còn bỏ ra hàng trăm triệu đồng để trả nợ giúp bố mẹ và nuôi em trai ăn học. Cô từng kể: "Vào giai đoạn nghèo khó nhất thì chị cả và chị hai phải đi phụ hồ giúp bố. Bố em có quan điểm là đến khi 3 đứa con cuối học ở xa thì nhà phải xây xong để bạn bè có về thăm thì con sẽ không bị ngại.

Mất khoảng 5- 6 năm, khi chị gái học cấp 2 và học xong cấp 3 rồi mà nhà vẫn chưa xây xong. Bố em phải đi vay tiền ngân hàng để hoàn thiện ngôi nhà và mua các vật dụng.

Em có nhớ một điều là khi lần đầu tiên mẹ được đi du lịch ở Cửa Lò, bố đã dẫn mẹ ra nhà ông học cách dùng vòi sen để khỏi bỡ ngỡ. Ngày bé thì em chỉ thấy đó là chuyện buồn cười thôi nhưng khi lớn lên, nghĩ lại thì cảm thấy rất thương bố mẹ. Sau khi thắng giải tại cuộc thi thì em đã có thể giúp bố mẹ trả nợ, em cảm thấy rất vui".

Người phụ nữ quý phái được Hòa Minzy tặng biệt thự chục tỷ cùng xế hộp sang-6
Mẹ ruột Hòa Minzy hạnh phúc bên chiếc xe con gái tặng dịp sinh nhật.

Năm ngoái, Hòa Minz còn tặng mẹ ruột món quà sinh nhật là chiếc xế hộp đắt tiền. Cô hạnh phúc viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe oto riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé bố mẹ".

Sau những lời chúc mừng của khán giả, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mẹ ruột Hòa Minzy.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-quy-phai-duoc-hoa-minzy-tang-ca-biet-thu-hang-chuc-ty-dong-cung-xe-hop-hang-sang-172230602154938154.htm?fbclid=IwAR0R_J-GpqZNwOTM4jQHkfJKTnXnISfh6ugJIb3SduXn_GiYcuYiwNdcWRk

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất