Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát

Bà Trương Mỹ Ánh là mẹ ruột kín tiếng của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Ở tuổi U80, bà vẫn giữ được sức khỏe cùng giọng hát bắt tai người nghe.

Mẹ ruột Ngô Thanh Vân không ước ao con gái nổi tiếng thêm, chỉ mong con có tổ ấm hạnh phúc

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-1
Ngô Thanh Vân được sinh ra trong gia đình có 3 người con, trên cô có 2 anh trai. Năm nay, cô cũng đã bước sang tuổi 44 nên khán giả có thể đoán, "mẫu hậu" của cô cũng phải ở ngoài tuổi 70 

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-2
Mẹ ruột Ngô Thanh Vân là bà Trương Mỹ Ánh, một người phụ nữ rất kín tiếng. Được biết, bà định cư ở Na Uy từ sớm. Sau cuộc hôn nhân đầu với chồng người Việt (bố đẻ Ngô Thanh Vân), bà ly hôn rồi đi bước nữa với chồng Tây. Trong hình, Ngô Thanh Vân hiếm hoi khoe mẹ ruột và bố dượng.

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-3
Dù có con gái nổi tiếng nhưng cách đây ít năm bà vẫn "cánh cánh" chuyện chồng con của Ngô Thanh Vân. Trong một buổi chia sẻ năm 2019, bà Trương Mỹ Ánh đã có lời tâm sự rất xúc động về chuyện riêng tư của con gái. Bà nói: "Tôi nhắc hoài, nhưng cũng vậy à. Vân nói má không thấy nhiều người lập gia đình xong rồi ly dị đó, cứ hối con làm chi.Tôi không ước ao nó nổi tiếng thêm. Bấy nhiêu đó đủ rồi. Tôi muốn nó có một mái ấm như bao nhiêu người khác".

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-4
Không chỉ lo chuyện chồng con của Ngô Thanh Vân, bà còn xót xa con gái cực khổ làm phim. Mẹ ruột Ngô Thanh Vân kể: "Lúc Vân mới đóng phim, tôi ở nước ngoài đâu có hay biết gì. Hồi đó nó đang ca hát, thu nhập cũng tốt. Bỏ đi đóng phim vất vả rồi chấn thương nữa. Mà nó bị chấn thương đâu có nói cho mẹ biết, đến lúc mình đọc báo mới biết. Tôi bảo thôi đừng đóng phim nữa cực, con ốm yếu, sức khỏe không đủ mạnh mà đi đóng mấy phim đó hao mòn. Trời 39-40 độ mà con ở ngoài nắng mình cũng xót xa chứ. Ở phim trường ăn uống tạm bợ. Mà sao không đóng vai hoàng hậu công chúa gì đó ở trong mát cho đẹp. Cứ đi đánh lộn không à. Nhưng nó thích vậy biết làm sao giờ".

Mẹ ruột Ngô Thanh Vân: Yêu ca hát, sống nhẹ nhàng

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-5
Mẹ ruột Ngô Thanh Vân là một người yêu ca hát. Mới đây trên trang cá nhân "đả nữ" đã chia sẻ clip mẹ hát trên sân khấu kèm dòng viết động viên. "Cho một tuần mới giàu năng lượng. Chia sẻ bài hát chị nhà em (cách gọi mẹ của Vân Ngô) hát. Mọi người hãy bấm like cho chị ấy vui giúp em nhé", Ngô Thanh Vân viết.

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-6
Hiện tại, ngoài đam mê ca hát, mẹ ruột Ngô Thanh Vân còn thích đi du lịch. Bà thường đi đi về về giữa Việt Nam và Na Uy để thăm con gái.

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-7
Những khi có dịp gặp nhau, hai mẹ con luôn trảnh thủ thời gian để bên cạnh nhau. Là hai thế hệ khác nhau, nhưng Vân Ngô và mẹ đều có chung sở thích mặc áo dài Việt và thưởng thức các món ngon Việt Nam.

Mẹ ruột kín tiếng của Ngô Thanh Vân: Tuổi già vẫn say mê ca hát-8
Niềm vui tuổi già đã khiến mẹ ruột Ngô Thanh Vân luôn trẻ đẹp và hạnh phúc.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-kin-tieng-cua-ngo-thanh-van-dinh-cu-o-na-uy-tuoi-gia-van-say-me-ca-hat-truyen-nang-luong-tich-cuc-17223050920252471.htm?fbclid=IwAR1gZTDNdfYD5ymz-aVkgV5mjFydbk82iPa26USdtcr39_7KRaEReJ7uCMc

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất