Mẹ ruột Thu Quỳnh: 'Thiên nga của sân khấu kịch' thập niên 90

Mẹ ruột Thu Quỳnh chính là diễn viên tài sắc thập niên 90 có tên Cao Nga. Bà được mệnh danh là "thiên nga của sân khấu kịch". Chính Thu Quỳnh cũng kể mọi người nói cô không đẹp bằng mẹ.

Mẹ ruột Thu Quỳnh là ai?

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-1

Thu Quỳnh thành công như ngày hôm nay tất cả đều nhờ vào tài năng và sự nỗ lực. Diễn xuất của của cô nhận về nhiều lời khen, thậm chí trong nhiều bộ phim còn lấn lướt cả vai chính. Tài năng diễn xuất ấy bắt nguồn từ bối cảnh gia đình khi Thu Quỳnh là con nhà nòi. Nàng My sói được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên của đoàn kịch Tổng cục chính trị, bố là diễn viên múa Quân khu 1. Trong ảnh là chân dung mẹ ruột Thu Quỳnh lúc trẻ.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-2

Và chính mẹ là người tiếp sức cho cô theo đuổi ngành sân khấu. Theo Thu Quỳnh chia sẻ đến năm cấp 3, cô mới cảm thấy thực sự yêu thích diễn xuất và muốn theo nghề. Dù bố ngăn cản nhưng Thu Quỳnh lại được mẹ ủng hộ hết mình, và thế là cô chính thức vào nghề năm 2006 khi tròn 18 tuổi.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-3

Khi chia sẻ về mẹ ruột, Thu Quỳnh không giấu nổi sự tự hào: "Mẹ đẹp, đẹp tới mức, hiện tại, trong kí ức của những người đã từng chứng kiến mẹ tôi thời điểm đó phải thốt lên: 'Mày không bằng 1 góc của mẹ!'.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-4

Cô tiếp tục khen mẹ: "Khi tôi còn là một đứa trẻ, theo mẹ tới một buổi diễn, dưới ánh đèn đầy mê hoặc, mẹ bước ra, gương mặt xinh đẹp và mái tóc nâu sóng sánh óng ả... Ngay lúc đó, tôi, một con oắt con ngồi tận hàng ghế xa nhất của khán phòng đã ước: Sau này, tại nơi đẹp đẽ đó, thay thế chỗ của mẹ sẽ là chính tôi!".

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-5

Những chia sẻ hiếm hoi của Thu Quỳnh đã phần nào tiết lộ mẹ cô chính là một mỹ nhân nức tiếng ngành sân khấu thập niên 90. Cô cũng hãnh diện khi thừa hưởng nhan sắc của mẹ.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống bình yên tuổi hưu

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-6
Mẹ ruột Thu Quỳnh - bà Cao Nga được nhận xét là diễn viên không chỉ tài còn có sắc. Nhiều hình ảnh lúc trẻ của bà đã nói lên điều đó.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-7
Vẻ đẹp hiện tại của mẹ Thu Quỳnh

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-8
Sau một thời gian dài công tác tại sân khấu kịch, mẹ diễn viên Thu Quỳnh đã nghỉ hưu. Rời xa sân khấu kịch, bà Cao Nga trở về làm người phụ nữ của gia đình, làm vợ, làm mẹ và làm bà, phụ giúp Thu Quỳnh chăm sóc bé Be - con trai cô.

Mẹ ruột Thu Quỳnh: Thiên nga của sân khấu kịch thập niên 90-9
Ở tuổi trung niên, "thiên nga sân khấu kịch" ngày nào vẫn giữ được nhan sắc đằm thắm, nay lại thêm phần sang trọng, quý phái.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-thu-quynh-thien-nga-cua-san-khau-kich-thap-nien-90-tuoi-huu-la-hau-phuong-cho-con-cai-172230414104940107.htm?fbclid=IwAR1vzL-C2XyiNOs8W0wg0gv-b6hdbkVCu0UrY0BWQoQSrNxE2UxAuPb37BY

Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao