Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa

Bản thân vốn sở hữu gu ăn mặc điệu đà, nữ tính, Tú Vi đã định hướng luôn cho con gái nhỏ phong cách thời trang tương tự mẹ. Nhờ vậy mà mới chỉ hơn 1 tuổi, bé Cún (tên gọi ở nhà của con gái Tú Vi - Văn Anh) đã trông hệt như một nàng công chúa.

Tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình của Việt Nam, Tú Vi là gương mặt nữ diễn viên đã quá đỗi qurn thuộc với công chúng. Bất kể trên phim hay ngoài đời, người đẹp này đều cho thấy một hình ảnh vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, thể hiện không chỉ qua nhan sắc rạng ngời, trong trẻo mà hơn nữa còn qua gu ăn mặc điệu đà, nữ tính. 

Trong phần lớn những lần xuất hiện trước sóng truyền thông, Tú Vi thường ưu tiên lựa chọn các kiểu váy liền mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn thừa xinh xẻo, hút mắt. Cụ thể, đó phần lớn các kiểu váy mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn cùng thiết kế nhấn nhá phần cổ, ngực, ôm gọn phần eo, xòe nhẹ phần thân. Mẫu trang phục này không chỉ đem tới vẻ nữ tính, mềm mại cho phong cách nữ diễn viên mà hơn nữa còn giúp cô khoe khéo vòng eo thon gọn sau một lần sinh nở.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-1
Tú Vi vốn sở hữu phong cách thời trang vô cùng điệu đà, nữ tính.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-2
Các kiểu váy liền với thiết kế bồng bềnh, mềm mại luôn được người đẹp ưu ái hơn cả.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-3
Thiết kế váy tinh tế giúp bà xã Văn Anh hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-4
Sở hữu phong cách thời trang nữ tính, Tú Vi định hướng luôn cho con gái nhỏ gu ăn mặc tương tự mẹ.

Vì bản thân vốn đã chuộng phong cách ăn mặc nữ tính, điệu đà nên Tú Vi luôn cực đầu tư cho khoản váy vóc của con gái nhỏ, giúp hai mẹ con có được vẻ ngoài đồng điệu. Người đẹp luôn không quên sắm sửa, chăm chút cho phong cách của con gái với các kiểu váy liền điệu đà. Tuy mới chỉ hơn 1 tuổi, nhóc tì này đã sở hữu rất nhiều mẫu váy xinh xắn. Với gam màu xinh xắn như trắng, hồng nhạt, vàng tươi,... cùng thiết kế bồng bềnh, điệu đà, bé Cún - con gái của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh luôn khiến cộng đồng mạng thích thú trong mỗi lần được mẹ cho lên sóng. 

Qua những bộ trang phục xinh xắn được bé Cún diện, người ta có thể nhận thấy sự khéo léo, tinh tế của Tú Vi trong việc xây dựng, lựa chọn phong cách thời trang cho con gái, giúp con có được một vẻ ngoài điệu đà, trong sáng, phù hợp với lứa tuổi. 

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-5
Cách đây không lâu, Tú Vi đã khiến dân mạng không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh bé Cún đi chơi cùng ông bà ngoại. Trong đó, phong cách thời trang của con gái nữ diễn viên đã gây chú ý hơn cả.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-6
Chiếc váy xinh xắn với thiết kế hai lớp: lớp ngoài mang chất liệu ren bắt mắt, lớp trong mang màu cam đất sành điệu đã đem tới cho vẻ ngoài bé Cún nét vô cùng đáng yêu.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-7
Các mẫu váy liền với thiết kế bồng bềnh hệt công chúa luôn được Tú Vi ưu tiên chọn diện cho con gái.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-8
Diện áo thun với váy liền màu cam sữa, con gái Tú Vi - Văn Anh trông cực xinh xắn.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-9
Dù mang thiết kế đơn giản nhưng mẫu váy này vẫn giúp cô bé ghi điểm tuyệt đối bởi màu trắng cực trong sáng, đáng yêu.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-10
Bé Cún khiến dân tình sốt xình xịch vì gu ăn mặc quá xinh xắn cùng biểu cảm đáng yêu hết sức.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-11
Gam màu tươi sáng của các bộ trang phục giúp cô bé có được diện mạo chuẩn xinh xắn, tràn đầy năng lượng.

Mẹ suốt ngày diện váy điệu thế này, bảo sao con gái Tú Vi lúc nào cũng như công chúa-12
Ngay từ nhỏ bé Cún đã được mẹ cho diện toàn váy liền xinh xắn, điệu đà.

Qua gu ăn mặc của Tú Vi và con gái nhỏ, các mẹ cũng có con gái chắc chắn sẽ rút ra được cho bản thân kha khá các bí kíp giúp tạo sự đồng điệu cho phong cách của hai mẹ con. Cụ thể, các mẹ ưa thích gu ăn mặc điệu đà có thể định hướng cho công chúa nhỏ phong cách thời trang tương tự bằng cách lựa chọn cho con những bộ trang phục mang thiết kế điệu đà, nữ tính. Trong đó điển hình nhất là các kiểu váy liền có nhấn nhá như bèo nhún, in họa tiết,... Tuy nhiên, hãy học tập Thúy Vi các lựa chọn những mẫu mang màu sắc nhã nhặn, nền nã, tránh chọn các màu quá chói nhằm bảo toàn vẻ xinh xắn cho con yêu. 

Hoặc không, các mẹ ưa thích phong cách cá tính hơn có thể lựa chọn cho con yêu diện các set đồ phối áo với quần thun hay chân váy. Tuy nhiên, hãy lưu ý tới khoản kết hợp các món đồ nhằm hoàn thiện một tổng thể set đồ hài hòa, giúp con có được diện mạo chuẩn đáng yêu.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-suot-ngay-dien-vay-dieu-the-nay-bao-sao-con-gai-tu-vi-luc-nao-cung-nhu-cong-chua-d224880.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất