Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: 'Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều'

Mẹ Lương Thùy Linh được cho là ứng xử tinh tế, khéo léo khi cho rằng Đỗ Mỹ Linh đẹp hơn con gái mình.

Vượt qua 38 ứng cử viên, nữ sinh đến từ trường Đại Học Ngoại Thương - Lương Thùy Linh - đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 và số đo 3 vòng gợi cảm 88 - 68 - 92.

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-1
Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-2
Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp nuột nà, Thùy Linh còn sở hữu một loạt thành tích học tập gây "choáng váng". Cô là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Đăng quang Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019, được tổ chức tại nước Anh vào cuối năm nay.

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-3
Chiều cao ấn tượng cùng thân hình nóng bỏng của tân hoa hậu.

Có mặt trong đêm chung kết cổ vũ tinh thần cho Lương Thùy Linh là sự hiện diện đầy đủ của mẹ, em trai, bà ngoại và đông đảo cô - dì - chú - bác. Từ Cao Bằng, họ đã đi một quãng đường dài vào TP. Đà Nẵng. Bố Thùy Linh bận rộn công việc nên không thể có mặt tại sân khấu để chứng kiến giây phút đăng quang của con.

Mẹ của tân Hoa hậu - cô Nguyễn Thị Hương - đã không giấu được sự vui mừng xen lẫn xúc động khi con gái đăng quang. Cô chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi có một cô con gái như Thùy Linh. Ban đầu tôi không ủng hộ con gái đi thi hoa hậu, nhưng sau đó thấy con quyết tâm nên tôi cũng đồng ý.

Trước đó, tôi đã lo khi con gái tham gia cuộc thi sẽ bỏ bê việc học, nhưng Thùy Linh đã hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến việc học nên tôi cũng yên tâm phần nào".

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-4
Mẹ, bà ngoại và em trai của Lương Thùy Linh.

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-5
Cả gia đình Thùy Linh bay từ Cao Bằng vào TP. Đà Nẵng để cổ vũ cho cô.


Clip: Mẹ Lương Thùy Linh nhận xét Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái mình.

Mẹ của tân hoa hậu bộc bạch, ở nhà Lương Thùy Linh là một cô gái khá nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và rất giản dị. Ngoài ra, cô tiết lộ thêm con gái của mình đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học. 

Đây là chương trình du học trao đổi học sinh. Ngôi trường mà Lương Thùy Linh dự định theo học mỗi năm chỉ nhận 1 học sinh và tân hoa hậu đủ điều kiện để tham gia khóa học 6 tháng. Hiện tại, người mẹ vẫn chưa biết con gái mình sẽ sắp xếp thời gian thế nào để có thể cân bằng vai trò của một hoa hậu và việc học. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn muốn con gái đi theo con đường học tập.

Trước chủ đề "Nhiều người nhận xét Lương Thùy Linh là bản sao nhan sắc của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh", mẹ của nàng hậu 10x vui vẻ nói: "Tôi thấy Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều". 

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-6
Nhiều khán giả cho rằng Lương Thùy Linh giống đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều-7
Mẹ Lương Thùy Linh ứng xử khéo léo khi cho rằng Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái mình.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-luong-thuy-linh-do-my-linh-xinh-hon-con-gai-toi-nhieu-n-191957.html

Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất