Mẹ thanh niên bán vé số gào khóc thảm thiết bên thi thể con bị truy sát nhầm

Nam thanh niên bán vé số bị nhóm đối tượng truy sát nhiều nhát, gục chết bên vũng máu ven đường. Người mẹ ngồi ôm thi thể con trai, gào khóc thảm thiết.

Vụ việc xảy ra vào lúc 22 giờ 30 đêm 10/7, Đào Nhật Phi (20 tuổi phường Phù Đổng) hành nghề bán vé số dạo ở 1 tiệm game gần khu vực bờ kè suối Hội Phú (phường Phù Đổng).

Ngay sau đó, một nhóm thanh niên mang theo hung khí lao vào đâm chém nhau ở quán game. Quá hoảng sợ, nhiều người trong quán túa chạy ra toán loạn, trong đó có Phi.

Nhóm đối tượng tưởng Phi là người của đối thủ nên đuổi theo, truy sát.

Mẹ thanh niên bán vé số gào khóc thảm thiết bên thi thể con bị truy sát nhầm-1
Phi bị nhóm thanh niên truy sát, đâm chết tại chỗ

Phi chạy được một đoạn, đến đường Nguyễn Viết Xuân (phường Hội Phú) thì bị nhóm thanh niên đuổi kịp, đâm chém nhiều nhát trên người, trong đó có 1 nhát xuyên tim khiến Phi chết tại chỗ.

Chiều tối ngày 11/7, lãnh đạo UBND phường Hội Phú (TP. Pleiku, Gia Lai) xác nhận trên địa bàn có vụ việc trên. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, xử lý vụ việc.

Mẹ Phi sau khi nghe tin đã chạy đến hiện trường, phát hiện con trai đang nằm gục bên vũng máu. Trước cái chết oan ức của con trai, người mẹ trẻ vừa ôm thi thể con, vừa gào khóc thảm thiết gọi tên Phi.


Mẹ Phi gào khóc thảm thiết gọi tên con trai

Theo những người hàng xóm, nhà Phi rất nghèo, tính tình hiền lành. Sau vụ việc, bà con và những người quen biết đã cùng nhau quyên góp tiền để làm đám tang cho nạn nhân xấu số.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang ráo riết truy tìm nhóm hung thủ.

Mẹ thanh niên bán vé số gào khóc thảm thiết bên thi thể con bị truy sát nhầm-2
Công an đang truy tìm nhóm đối tượng

DT
Theo Vietnamnet


đâm chém sát hại truy sát tử vong

Tin tức mới nhất