Mẹ Từ Hy Viên dằn mặt rể mới: 'Đừng đến cướp con gái tôi'

Không hài lòng con rể mới, mẹ Từ Hy Viên đang "chiến tranh lạnh" với con gái.

Ngày 8/3, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên sẽ tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo (Koo Jun Yeop).

Cả hai từng hẹn hò hơn 20 năm về trước và mới nối lại tình xưa sau khi Từ Hy Viên ly hôn. 

Đến ngày 9/3, Koo Jun Yeop đã bay đến Đài Loan, chịu cách ly 10 ngày để chuẩn bị đăng ký kết hôn với người đẹp Vườn Sao Băng

Mẹ Từ Hy Viên dằn mặt rể mới: Đừng đến cướp con gái tôi-1

Nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Lâm Tâm Như đã gửi lời chúc mừng đến Từ Hy Viên, khen ngợi cô là một người phụ nữ dũng cảm.

Thế nhưng về phía mẹ Từ Hy Viên, bà lại tỏ ra bức xúc và không hài lòng con rể mới. Tối 9/3, mẹ Từ Hy Viên đăng một bức ảnh con gà lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Đừng cưới con gái của tôi, tôi sẽ đến mổ chết anh".

Được biết, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - tức nghẹn đến mức huyết áp tăng cao, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh sau khi nghe tin con gái bí mật kết hôn.

Bà chỉ biết việc Từ Hy Viên tái hôn trước đó đúng 1 ngày khi con gái tuyên bố với công chúng.

Mẹ Từ Hy Viên dằn mặt rể mới: Đừng đến cướp con gái tôi-2
Từ Hy Viên cùng mẹ và em gái

Bà Hoàng nói thêm: "Tôi không hề biết cái cậu Hàn Quốc kia. Con bé không hề nói với tôi chuyện kết hôn. Lúc nó với Uông Tiểu Phi kết hôn, nó cũng chẳng nói gì cả, tôi thậm chí cũng chẳng được gặp mặt con rể lần nào. Tới lần này lại y như vậy".

Vì không thích con rể người Hàn, mẹ Từ Hy Viên đã xảy ra "chiến tranh lạnh" với con gái. Nói về điều này, em gái Từ Hy Viên là nữ MC Từ Hy Đệ bày tỏ: "Đều là người một nhà cả, yêu mến nhau như vậy, bạn xem có thể chiến tranh lạnh được bao lâu chứ, dần dần mọi chuyện sẽ ổn".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tu-hy-vien-dan-mat-re-moi-dung-den-cuop-con-gai-toi-n-298944.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao