Mẹ Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái mang thai với chồng mới

Theo truyền thông đưa tin, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ diễn viên Từ Hy Viên đã lên tiết về thông tin con gái đang có thai.

Theo đó, bà Hoàng Xuân Mai phủ nhận việc con gái Từ Hy Viên mang thai con thứ ba ở tuổi U50. Mẹ nữ diễn viên cho biết hiện tại sức khỏe là điều quan trọng nhất với con gái sau hai lần "ra vào cửa tử" vì sinh nở.

Mẹ Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái mang thai với chồng mới-1

Trước đó, tin đồn về việc Từ Hy Viên đang mang bầu 2 tháng với chồng mới người Hàn - DJ Koo nổ ra khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Thậm chí, thông tin cho biết, sau khi biết Từ Hy Viên mang thai, mẹ chồng cô ở Hàn Quốc đã rất vui mừng, xúc động đến mức phải uống thuốc trợ tim để bình tĩnh lại.

Trước đây, mẹ DJ Koo từng bày tỏ lo lắng cho cuộc hôn nhân của con trai khi nữ diễn viên xứ Đài không thể sinh con được nữa. Không ngờ Từ Hy Viên lại hạ quyết tâm, bất chấp nguy hiểm để sinh con cho DJ Koo.

Mẹ Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái mang thai với chồng mới-2

Truyền thông cũng đưa tin khi quyết định kết hôn, Từ Hy Viên cũng thỏa thuận với DJ Koo rằng cả hai sẽ không tổ chức lễ cưới và sinh con chung. Nhiều người cho rằng việc mang thai ở tuổi 46 của Từ Hy Viên là rất khó xảy ra. Bởi ở tuổi này, việc mang thai rất nguy hiểm đối với phụ nữ.

Mẹ Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái mang thai với chồng mới-3
Vợ chồng Từ Hy Viên - DJ Koo.

Mẹ Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái mang thai với chồng mới-4

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/me-tu-hy-vien-len-tieng-truoc-thong-tin-con-gai-mang-thai-hai-thang-voi-chong-moi- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.php

DJ Koo từ hy viên

Tin tức mới nhất