Mẹ Uông Tiểu Phi nói gì về tin đồn căm ghét Từ Hy Viên?

Vấn đề mẹ chồng nàng dâu giữa Từ Hy Viên và bà Trương Lan trở thành tâm điểm bàn tán suốt nhiều năm nay.

Từ Hy Viên và chồng đại gia Uông Tiểu Phi thông báo ly hôn vào ngày 22/11/2021, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đầy sóng gió. Ồn ào đời tư của người đẹp phim Vườn Sao Băng từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Nhiều tin đồn cho biết mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu là một trong những lý do khiến Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn. Theo đó, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi không vừa mắt với con dâu ngay từ khi cô mới về nhà chồng.

Không chỉ ghét bỏ, bà Trương Lan còn ép Từ Hy Viên phải sinh được con trai khiến nữ diễn viên ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng.

Mẹ Uông Tiểu Phi nói gì về tin đồn căm ghét Từ Hy Viên?-1

Mới đây bà Trương Lan đã livestream trực tiếp trả lời thắc mắc của cư dân mạng. Bà phủ nhận việc là nguyên nhân khiến 2 con ly hôn:

"Từ Hy Viên gả cho Uông Tiểu Phi, 10 năm kết hôn tôi ở riêng, chúng tôi không sống cùng nhau, vậy mâu thuẫn ở đâu ra. 2 vợ chồng không hòa hợp được vĩnh viễn không liên quan gì đến tôi".

Ngoài ra bà cũng cho biết muốn nuôi 2 cháu nội, song vẫn phải tôn trọng ý kiến của Uông Tiểu Phi.

Mẹ Uông Tiểu Phi nói gì về tin đồn căm ghét Từ Hy Viên?-2

Đồng thời vào tối 24/3, Uông Tiểu Phi bỏ theo dõi Từ Hy Viên trên trang cá nhân, chính thức cắt đứt hoàn toàn với vợ cũ.

Về phía Từ Hy Viên, cô hiện đang hạnh phúc bên chồng mới người Hàn là DJ Koo. Đến đầu tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên đã chính thức thông báo việc tái hôn với công chúng. 

Cả hai vừa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách và nhanh chóng hoàn tất cả thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-uong-tieu-phi-noi-gi-ve-tin-don-cam-ghet-tu-hy-vien-n-300663.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất