Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh

Qua đây có thể thấy được phần nào sự giàu có và chịu chi để nâng tầm phong cách thời trang của mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà.

Từ lâu, nhiều người ghen tỵ với Tăng Thanh Hà khi lấy được thiếu gia giàu có. Nhà chồng của nữ diễn viên là "ông trùm" trong các lĩnh vực chính gồm: thời trang, ẩm thực, dịch vụ sân bay, quảng cáo, du lịch và trung tâm thương mại. Do đó, không riêng Hà Tăng mà các thành viên trong nhà chồng cũng có cuộc sống rất xa hoa, thường xuyên diện đồ hiệu đắt tiền và đi du lịch sang chảnh.

Mới đây, em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn khoe ảnh đón Noel bên mẹ là doanh nhân Thủy Tiên. Trong hình, hai mẹ con diện bộ đầm mang đậm không khí Giáng sinh. Nhìn kiểu cách có phần đơn giản, thế nhưng ít người biết rằng giá của hai chiếc váy khá "chát". Hai bộ váy này đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana có giá gần 100 triệu đồng.

Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-1
Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà đón Giáng sinh với bộ đồ rực rỡ sắc màu.

Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-2
Váy dài của doanh nhân Thủy Tiên có giá 2.260$ - khoảng gần 52 triệu.

Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-3
Tiên Nguyễn diện thiết kế váy xòe trẻ trung với giá khoảng hơn 29.6 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu, hai mẹ con Tiên Nguyễn và Thủy Tiên khiến dân tình choáng váng trước độ chịu chi cho trang phục. Họ thường xuất hiện tại sự kiện thời trang với những set đồ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Do đó, không quá khi họ được dân mạng ví von là cặp mẹ con thời thượng bậc nhất Vbiz.

Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-4Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-5Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà diện đồ gần 100 triệu dịp Giáng Sinh-6
Gu thời trang sành điệu của mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà

Theo Công lý & xã hội)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-va-em-chong-tang-thanh-ha-dien-do-gan-100-trieu-dip-giang-sinh-32392.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao