Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ

Những khía cạnh xung quanh cuộc sống của mẹ đơn thân Việt lấy trai tân Pakistan nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trang trại chăn nuôi rộng "thẳng cánh cò bay"

Hot Youtuber Trang Miu Japan (tên thật là Trần Thùy Trang, SN 1985, quê Lào Cai) là một trong những nhân vật được rất nhiều người yêu mến. Chị Trang là mẹ đơn thân, kết hôn với ông xã là trai tân người Pakistan. Gia đình chị Trang hiện đang sống ở Nhật Bản.

Câu chuyện tình yêu của chị Trang và ông xã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, cả hai quyết định kết hôn sau 1 tháng quen nhau. Khi cưới về, chị Trang mới biết nhà chồng siêu giàu.

Mới đây, nhân chuyến về thăm Pakistan, chị Trang đã tiết lộ cho mọi người biết về khu trang trại của gia đình chồng ở quê nhà.

Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-1
Chị Trang và ông xã người Pakistan.

Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-2Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-3Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-4Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-5
Một số hình ảnh trong trang trại rộng thênh thang của gia đình chồng chị Trang.

Theo đó, trang trại của gia đình chồng của chị Trang rộng thênh thang, chia làm 2 khu riêng biệt, một khu nuôi gà và một khu nuôi trâu, bò, bò sữa, dê, ngựa, vịt,...

Tuy không nói rõ về tổng diện tích của trang trại nhưng người những gì hiện hữu trong video cũng có thể giúp người xem mường tượng được độ "siêu to khổng lồ" của trang trại này.

Chị Trang cho biết, khu trang trại nuôi gà bình thường nuôi khoảng 200.000 con, nhưng hiện tại thời tiết tại Pakistan rất nóng nên gia đình chị chỉ nuôi khoảng 50.000 con.

Gà được nuôi trong khoảng 6 tháng, đến khi có thể lấy thịt thì bán. Các cửa hàng thịt đều biết trang trại nhà chồng chị Trang và đến khi gà có thể bán, chỉ cần gọi điện họ sẽ đến tận nơi mua hết.

Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-6Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-7
Căn biệt thự mà gia đình chồng chị Trang đang ở đã xây dựng được 30 năm.

Bên khu nuôi trâu, bò,... còn có một khu dành cho người làm ở lại luôn. Có khoảng 20 người đang làm việc cho trang trại của nhà chồng Hot Youtuber này. Những người này được bao ăn, ở và có thể đưa cả gia đình đến ở cùng.

Mỗi tháng, mỗi người làm sẽ được trả khoảng 6 triệu đồng. Theo chị Trang, vì chi phí sinh hoạt ở quê chồng chị khá rẻ nên mức lương này là hợp lý.

Nhà chồng sở hữu 2 biệt thự, đất đai không tính xuể

Trước đó, chị Trang từng có lần khiến cư dân mạng xuýt xoa khi khoe 2 căn biệt thự hoàng tráng của gia đình tại Parkistan. Theo đó, gia đình chồng chị Trang đang sống tại một thành phố nhỏ, trong một ngôi nhà có tổng diện tích khoảng hơn 1000m2 và đã được xây dựng cách đây đã 30 năm. Ngoài khu sân vườn thì biệt thự cũng rất rộng rãi, cao 3 tầng, gồm nhiều gia đình và nhiều thế hệ sống với nhau.

Tầng 1 là đại gia đình nhà bác chồng của chị Trang sinh sống. Tầng 2 là gia đình chồng chị Trang sống, tầng 3 có một vài phòng và sân thượng.

Tầng nào cũng có phòng khách lớn, phòng khách nhỏ, phòng ăn, nhiều phòng ngủ, các phòng đều được bố trí nội thất sang trọng, xịn sò. Gia đình chồng của nàng dâu Pakistan này cũng có tới 3-4 người bảo vệ trông nom.

Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-8Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-9Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-10Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-11
Còn đây là căn biệt thự mới xây ở một thành phố sầm uất bậc nhất Pakistan, cũng thuộc sở hữu của gia đình chồng Hot Youtuber này.

Ngoài căn biệt thự này, gia đình chồng chị Trang còn có một căn biệt thự đắt đỏ nữa nằm ở TP. Lahore. Đây là thành phố lớn thứ 2 tại Pakistan, một thành phố phát triển, hiện đại và sầm uất, cơ sở hạ tầng đẹp, giao thông hiện đại. Giá sinh hoạt phí ở đó cao, tập trung nhiều người giàu,... có nhiều chung cư cao tầng đắt đỏ và những căn biệt thự triệu đô.

Căn biệt thự này mới xây nên đẹp và hiện đại hơn biệt thự nhà chồng chị Trang đang ở rất nhiều. Biệt thự này cũng cao 3 tầng, bên trong nội thất hiện đại, bóng loáng, nhiều phòng khách lớn phục vụ việc sinh hoạt chung, các phòng ngủ đều rất đẹp và tinh tế, có khu vệ sinh khép kín sạch sẽ, rộng rãi và lúc nào cũng được dọn dẹp bóng loáng.

"Mọi người chắc chắn sẽ hỏi sao nhà mình không ở căn biệt thự mới này. Nhưng căn nhà cũ đã ở 30 năm, là nơi có quá nhiều kỷ niệm với cả nhà. Hơn nữa ở đó, nhà chồng mình cũng là một gia đình bề thế, nhắc đến tên là ai cũng biết còn ở Lahore thì không được như vậy, cho nên không ai muốn chuyển đi cả", chị Trang giải thích.

Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-12Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-13Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-14Mẹ Việt làm dâu Pakistan khoe nhà chồng 2 biệt thự, trang trại khổng lồ-15
Bên trong căn nhà rất đẹp, hiện đại, sang trọng.

Cũng có nhiều người thắc mắc nhà chồng chị Trang làm gì mà giàu như vậy? Giải đáp điều này, trong một lần đi thăm họ hàng, hot Youtuber tiết lộ ông bà bên nhà chồng chị trước đây sở hữu rất nhiều đất đai, "phải gọi là mênh mông, thẳng cánh cò bay".

"Bố mẹ chồng mình được thừa hưởng rất nhiều tài sản từ đời trước, đất đai thì bạt ngàn mà đất thì ngày càng tăng giá. Ngoài ra, bố mẹ chồng mình cũng đầu tư nhiều mảng khác nữa", chị nói thêm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-viet-lam-dau-pakistan-khoe-nha-chong-co-2-biet-thu-trang-trai-khong-lo-giau-nho-dau-162222404073116925.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất