Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?

Có thể thấy thông gia nhà Đăng Khôi - Thủy Anh rất thân thiết. Họ được các con chăm lo tận tâm.

Trong dịp đưa bố mẹ sang Châu Âu nghỉ dưỡng mới đây, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh không tiếc tay sắm đồ hiệu dành tặng các bậc phụ huynh.

Được biết, 2 mẹ của vợ chồng Đăng Khôi đều đang phải chữa trị căn bệnh ung thư. Hiểu được những nỗi khó khăn, vất vả của bố mẹ, cả hai đều cố gắng ở bên và làm thật nhiều điều để báo hiếu đấng sinh thành.

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-1Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-2
Vợ chồng Đăng Khôi đưa gia đình đi shopping.

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-3
2 bà thông gia vui vẻ bên nhau. Mẹ đẻ Thủy Anh diện áo dài truyền thống khi du lịch xứ người, còn mẹ đẻ Đăng Khôi với phong cách sành điệu, quý phái.

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-4
Đăng Khôi - Thủy Anh còn đưa gia đình tới một địa điểm khác để mua sắm.

Trong loạt ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy không chỉ riêng Thủy Anh sành điệu, mà mẹ chồng cô cũng lên đồ sang xịn, quý phái.

Mẹ ruột của nàng hotmom sở hữu gương mặt phúc hậu, hào hứng khi được diện áo dài trên đường phố Châu Âu.

Thủy Anh tâm sự mẹ ruột cô cảm thấy rất vui, thậm chí còn liên tục khen khi được con rể quan tâm từng chút.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh cũng rất tốt đẹp. Cô coi mẹ chồng như mẹ đẻ, không khó để bắt gặp những hình ảnh thân thiết của Thủy Anh và mẹ chồng trên mạng xã hội.

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-5Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-6
Các bà mẹ được Đăng Khôi - Thủy Anh chăm chút.

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-7Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-8
Bà xã Đăng Khôi bên mẹ đẻ. Có thể thấy cô thừa hưởng nhiều đường nét từ bà.

Được biết, chi phí "sương sương" cho chuyến đi nghỉ dưỡng này của gia đình Đăng Khôi lên tới 1,5 tỷ đồng. Những chiếc khăn, đôi giày hàng hiệu có giá lên tới cả chục, trăm triệu.

Được chồng cưng chiều, Thủy Anh cũng tiện "hốt" luôn cả núi hàng hiệu vào bộ sưu tập. "Chồng mình bảo 'chuyến này thiệt hại quá nhiều', nhưng miệng chồng mình cười vẫn còn tươi lắm phải không các mẹ", Thủy Anh dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía Đăng Khôi, anh bông đùa bà xã: "Bố mẹ chọn xong thì đến lúc vợ chọn. Cuối cùng giây phút này cũng tới. Giờ mới là vào việc chính thức. Số đồ này của mình vợ em thôi ạ. LV ở Paris phải đi 3 tiệm mới mua hết được số đồ vợ muốn. Mai mình ăn chay nha vợ".

Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-9Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-10Mẹ vợ được Đăng Khôi tặng hàng hiệu, nói gì về chàng rể nổi tiếng?-11
Cặp đôi giữ được "lửa hôn nhân" sau nhiều năm gắn bó.

Đăng Khôi và Thủy Anh về chung nhà năm 2013. Trong 9 năm chung sống, cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm giàu có, hạnh phúc bên 2 con trai.

Đặc biệt, nam ca sĩ có sở thích tạo điều bất ngờ cho bà xã vào những dịp đặc biệt. Những món quà "khủng" tặng vợ như hàng hiệu, biệt thự... từ Đăng Khôi khiến nhiều người phải mơ ước.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-duoc-dang-khoi-tang-hang-hieu-noi-gi-ve-chang-re-noi-tieng-n-318044.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất