Mẹ vợ Hoàng Anh đòi lại 45 triệu đồng đã cho con rể

Từng tặng 2.000 USD để nam diễn viên lo cho con gái, song khi chứng kiến Hoàng Anh vô trách nhiệm, mẹ ruột Quỳnh Như lập tức đòi lại.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, mẹ ruột Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đăng đàn đòi tiền nam diễn viên.

Theo chia sẻ, khi Hoàng Anh bay qua Mỹ, mẹ Quỳnh Như đã cho chàng rể mượn 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng). 

Thời điểm đó, vì nghĩ Hoàng Anh là người có trách nhiệm, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nên bà nói sẽ tặng số tiền đó để anh lo cho Nu (con gái Hoàng Anh và Quỳnh Như).

Song hiện tại, Hoàng Anh đã ly hôn và không làm tròn nghĩa vụ người cha nên mẹ Quỳnh Như muốn nam diễn viên trả lại số tiền anh đã mượn. 

Mẹ vợ Hoàng Anh đòi lại 45 triệu đồng đã cho con rể-1
Mẹ ruột Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh tố nam diễn viên mượn tiền không trả.

Cụ thể, mẹ ruột Quỳnh Như viết: "Gửi đến ba của Nu.

Cách đây gần 1 năm, tôi có cho cậu mượn 2.000 USD để mua hàng bán online (tiền già để dành) vì lúc đó cậu mới trở lại Mỹ. Vẫn nghĩ cậu toàn tâm toàn ý lo xây dựng gia đình, vun đắp cho tương lai, lo cho Nu nên tôi nói sẽ tặng số tiền đó để lo cho Nu (tặng để lo cho Nu, chứ không phải tặng cho cậu nha).

Nay cậu đi theo tiếng gọi con tim, bỏ vợ con và nhẫn tâm quên trách nhiệm trợ cấp nuôi Nu nên tôi muốn cậu trả lại số tiền đó cho tôi để tôi cho Nu. Mẹ Nu phải vất vả trong mùa dịch bệnh và những khoản phí khác khó khăn lắm. Nếu có chút lòng tự trọng thấy được tin nhắn này cậu thực hiện tốt nhé.

Thấy cuộc sống của cậu dạo này khởi sắc quá thì 2.000 USD với cậu là con số tiền nhỏ phải không? Trả nhé cậu, trả để lấy tiền đó nuôi Nu chứ không phải cho cậu. Cậu sức dài vai rộng mà không trả lại thì bà Ngoại Nu giận lắm đó. Ngày cậu bỏ nhà đi tôi có đòi lại trong tin nhắn cậu chơi kỳ lắm nha, chặn tôi liền à". 

Sau khi lên sóng, bài viết của mẹ vợ cũ Hoàng Anh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt Quỳnh Như cũng có động thái được cho là đồng tình với lời tố cáo của đấng sinh thành khi chia sẻ lại status kèm dòng bình luận: "Thương Ngoại Nu".

Mẹ vợ Hoàng Anh đòi lại 45 triệu đồng đã cho con rể-2
Nguyên văn bài viết của người này.

Mẹ vợ Hoàng Anh đòi lại 45 triệu đồng đã cho con rể-3
Đoạn tin nhắn được mẹ Quỳnh Như đăng tải. 

Ttháng 12/2020, Quỳnh Như công khai ly hôn diễn viên Hoàng Anh, tiết lộ chồng cũ là người âm thầm đệ đơn. Sau những ồn ào, đấu tố căng thẳng, cả hai đã có lối đi riêng.

Nếu như nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ ít khi nhắc tới vợ cũ, Quỳnh Như lại có hành động trái ngược. Cô liên tục có những bài viết đấu tố chồng cũ hậu ly hôn. 

Đặc biệt vào ngày 24/4 vừa qua, vợ cũ Hoàng Anh cùng bạn bè lên tiếng tố cáo nam diễn viên mượn tiền, nợ nần chồng chất. Cụ thể, trong cuộc livestream, phía Quỳnh Như bất ngờ tiết lộ lý do vì sao Quỳnh Như là tự xưng mình là "vợ cũ Hoàng Anh" dù đã chính thức ly hôn. 

"Trừ khi nào thằng Hoàng Anh trả hết nợ cho mẹ con Như số tiền mượn để bán hàng online, cộng với số tiền mẹ Như gom ở Việt Nam để đưa cho Hoàng Anh đi Mỹ thì lúc đó mới xong cái chuyện này. Nên thành ra Như sử dụng danh xưng 'vợ cũ Hoàng Anh' là chuyện chính xác", bạn thân Quỳnh Như tuyên bố.

Bị phía vợ cũ phanh phui chuyện nợ nần, Hoàng Anh không có bất cứ phản hồi nào về việc này.

Mẹ vợ Hoàng Anh đòi lại 45 triệu đồng đã cho con rể-4
Sau ly hôn, diễn viên Hoàng Anh liên tục bị vợ cũ tố trên mạng xã hội.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-vo-hoang-anh-doi-lai-45-trieu-dong-da-cho-con-re-n-252984.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất