Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói 'đẻ như vịt'

Thấy mẹ khó chịu, Quỳnh Quỳnh cười lớn: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Mới đây, câu chuyện sinh con của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm bỗng dưng bị mang ra mổ xẻ. Nguyên nhân bắt nguồn từ livestream của nam diễn viên hài, chia sẻ về khoảnh khắc bên gia đình.

Câu chuyện vui bỗng chuyển hướng khi xuất hiện bình luận tiêu cực. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm than với vợ: "Bà kia vào comment kêu sao diễn viên gì mà đẻ như gà, vịt vậy".


Gia đình Lê Dương Bảo Lâm phản ứng khi bị săm soi chuyện sinh đẻ.

Thấy vậy, Quỳnh Quỳnh kêu trời: "Mới có 3 đứa chứ bao nhiêu, làm như người ta không phải con người vậy trời. Nhiều người đẻ cả chục thấy sao hay vậy, người ta đẻ có 3 đứa lại kêu đẻ nhiều".

Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời bà xã: "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu". 

Ngồi bên cạnh nghe các con tâm sự, mẹ vợ nam diễn viên hài tỏ vẻ không hài lòng: "Nhỏ kia nó 37 tuổi đẻ 5 đứa con, 5 đời chồng, đằng này nhà người ta mới có 3 đứa mà cứ quở hoài".

Thấy mẹ khó chịu, Quỳnh Quỳnh cười lớn: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói đẻ như vịt-1Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói đẻ như vịt-2
Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói "đẻ nhiều như vịt".

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời ngày 3/8/2022.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói đẻ như vịt-3
Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm.

Khi Lê Dương Bảo Lâm bận rộn với công việc, Quỳnh Quỳnh luôn có sự hỗ trợ của mẫu thân.

Nhìn mẹ vợ cùng lúc tất bật chăm 3 cháu nhỏ, nam diễn viên từng không khỏi nghẹn ngào, gửi lời cảm ơn vì bà luôn là chỗ dựa cho anh và bà xã Quỳnh Quỳnh.

"Cảm ơn mẹ. Cảm ơn mẹ cho con an tâm đi làm. Cảm ơn mẹ nuôi dạy con của con. Cảm ơn mẹ cả đời vì con, vì cháu. Con cảm ơn mẹ", Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khó chịu khi con gái bị nói đẻ như vịt-4
Hình ảnh mẹ vợ "1 nách 3 cháu" khiến Lê Dương Bảo Lâm xúc động.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-le-duong-bao-lam-kho-chiu-khi-con-gai-bi-noi-de-nhu-vit-n-330018.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất