Mẹ vợ nổi tiếng của Brooklyn Beckham

Cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz được khen trẻ hơn tuổi 67 khi mặc váy cúp ngực trong lễ cưới con gái.

Theo Vogue, trong hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz ngày 10/4, Claudia Heffner Peltz - mẹ cô dâu - diện bộ váy màu xanh sapphire nổi bật và sang trọng. Tạp chí Mỹ dành lời khen ngợi cho diện mạo của bà.

Mẹ vợ nổi tiếng của Brooklyn Beckham-1
Bà Claudia Heffner Peltz mặc trang phục gợi cảm trong lễ cưới của con gái. Ảnh: Vogue.

Thiết kế cúp ngực kết hợp những đường cắt may ôm sát giúp tôn triệt để cơ thể gợi cảm của cựu người mẫu. Bà Claudia đã đặt riêng nhà mốt Versace may trang phục. Bên cạnh đó, Claudia mặc các mẫu váy khác cũng không kém phần quý phái.

Claudia Heffner Peltz sinh năm 1955, là người mẫu thời trang hoạt động vào những năm 80 của thế kỷ trước. Khi đang trên đỉnh sự nghiệp, bà kết hôn với tỷ phú Nelson Peltz và sinh 3 con là Brad, Ưill, Nicola Peltz.

Claudia là người vợ thứ 3 của ông Nelson. Trước đó, Nelson từng kết hôn 2 lần và có 5 con riêng.

Theo SCMP, Claudia trở thành bà nội trợ thực thụ cho gia đình đông đúc sau khi từ bỏ sự nghiệp thời trang và làm vợ tỷ phú. Bà sống cùng chồng trong biệt thự 27 phòng ngủ tại khu Bedford giàu có ở ngoại ô New York, Mỹ.

Đây là khu vực mà nhiều ngôi sao như Ryan Reynolds, Bruce Willis và Glenn Close từng sống.

Claudia không sử dụng mạng xã hội, hình ảnh của bà cũng ít được truyền thông cập nhật. Celebrity Net Worth không công bố giá trị tài sản ròng của Claudia nhưng cho biết chồng bà đang nắm trong tay khoảng 1,8 tỷ USD.

Mẹ vợ nổi tiếng của Brooklyn Beckham-2
Claudia Heffner Peltz và tỷ phú Nelson Peltz trong lễ cưới những năm 1980. Ảnh: Daily Mail.

Tờ Heart cho biết lễ cưới xa hoa của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham được vợ chồng Nelson Peltz rút hầu bao hoàn toàn, gia đình Beckham không cần góp đồng nào.

Tổng chi phí cho hôn lễ là 3 triệu bảng (3,9 triệu USD), trong đó tiền trang trí bàn tiệc bằng hoa lan quý đã chiếm 50.000 bảng (65.000 USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-vo-noi-tieng-cua-brooklyn-beckham-post1308878.html?fbclid=IwAR38ps17YsDSKyRbcRAzt9a-so2O_IhRq5TvUl3xYCoxqvVKWEnnG-Z02m4

Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất