Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa

Hình ảnh hai bà thông gia trong ngày trọng đại của con chiếm spotlight.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền đoạn clip "hiếm có khó tìm" trong đám cưới Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy. Hình ảnh ghi lại cảnh mẹ đẻ hát còn mẹ vợ nam diễn viên nhảy nhiệt tình trên sân khấu trong ngày vui của hai con.


Hai bà thông gia quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa.

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-1

Thảo Vy sau đó cũng thay váy cưới, đi chân trần lên nhảy phụ họa cùng một số khách mời. Khoảnh khắc hai bà thông gia mặc váy quẩy hết mình trong đám cưới con khiến quan khách không ngừng reo hò, cư dân mạng thích thú.

Đoạn clip hiện vẫn đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, qua quan sát cho thấy, hình ảnh này được ghi lại trong đám cưới của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy tại Hải Dương từ hôm 18/5.

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-2
Đám cưới Mạc Văn Khoa tại quê nhà Hải Dương.

Tối 5/6 vừa qua, cặp đôi tiếp tục tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Lễ cưới quy tụ sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đình đám như Trường Giang - Nhã Phương, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đức Thịnh, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt,...

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-3
Cặp đôi trong hôn lễ ở TP.HCM.

Mạc Văn Khoa và bà xã tính đến nay đã có 7 năm bên nhau. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái nhỏ tên Minnie, chào đời hồi đầu tháng 12/2020.

Trước đó Thảo Vy chia sẻ, cặp đôi từng bị mẹ của Mạc Văn Khoa ngăn cấm vì cho rằng hai người không hợp tuổi.

"Ban đầu, vì không hợp tuổi nên mẹ chồng cũng không muốn chúng tôi quen nhau. Thế nhưng, hai đứa yêu thương nhau rồi thì mẹ cũng yêu thương thôi. Giờ anh Khoa ra rìa, bà nội thương tôi với Minnie nhất", Thảo Vy cho hay.

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-4
Con gái nam diễn viên.

Trong đám cưới hôm 5/6, mẹ vợ Mạc Văn Khoa gây chú ý khi dành nhiều lời khen cho con rể: "Thời gian 2 cháu bên nhau tổng thời gian là 7 năm, tôi đã chứng kiến rất nhiều, từ niềm vui đến nỗi buồn. Cảm ơn anh chị thông gia đã sinh ra một Mạc Văn Khoa hiền lành, chất phác.

Tôi thấy Khoa là người chân thành, từ khi chưa có gì trong tay đến ngày hôm nay. Một lần nữa xin cảm ơn anh chị thông gia sinh ra một người con tuyệt vời để tôi có thể làm mẹ vợ của Mạc Văn Khoa".

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-5Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-6
Ngoài hai lễ cưới long trọng, trước đó vào ngày 12/5 Mạc Văn Khoa và bà xã còn tổ chức lễ đính hôn tại TP.HCM.

Mẹ vợ, mẹ đẻ mặc váy quẩy cực sung trong đám cưới Mạc Văn Khoa-7
Cặp đôi và bố mẹ hai bên.

Min
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao