Megan Fox tự ví trang phục của mình như ghế sofa

Set đồ in họa tiết dày đặc theo chân diễn viên 35 tuổi Megan Fox xuống phố được cô so sánh với "ghế sofa của bà ngoại".

Trên tài khoản Instagram với hơn 19 triệu lượt theo dõi, Megan Fox đăng ảnh dạo phố Los Angeles trong bộ trang phục âm hưởng retro độc đáo của thương hiệu Knwls. Crop top ôm sát cut-out gợi cảm được cô kết hợp cùng ống tay dài và quần bó đồng điệu. Người đẹp mang giày cao gót nhựa trong, quấn băng đô ăn ý với họa tiết trên áo. Cô viết chú thích dí dỏm: "Bà của mọi người đều có một chiếc sofa như vậy".

Megan Fox tự ví trang phục của mình như ghế sofa-1
Megan Fox khoe street style ấn tượng.

Để minh họa cho ví von của mình, ngôi sao Transformers đăng thêm tấm ảnh bộ ghế cũ có hoa văn tương tự. Màn bông đùa của Megan nhận được nhiều bình luận hưởng ứng từ khán giả. Ngoài ra, không ít tài khoản khen ngợi vẻ nóng bỏng, cuốn hút của bà mẹ ba con: "Bạn thật đẹp", "Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh", "Cô ấy là nữ thần"...

Megan Fox tự ví trang phục của mình như ghế sofa-2
Hình ảnh bộ sofa do cô đào 8X đăng tải.

Megan Fox sinh năm 1986 tại Tennessee, Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ 2001 và trở nên nổi tiếng nhờ hai phần phim Transformers. Người đẹp được coi là biểu tượng sex, từng xuất hiện trên các tạp chí dành cho đàn ông như Maxim, FHM.

Ở tuổi 35 và đã là mẹ của ba cậu con trai, Megan vẫn rất bốc lửa. Cô đang hạnh phúc trong tình yêu với ca sĩ 31 tuổi Machine Gun Kelly. Cặp sao hẹn hò từ tháng 5/2020, ngay khi Megan ly thân chồng cũ Brian Austin Green, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Hồi tháng 1 năm nay, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của Machine Gun Kelly. Cả hai nhận thấy họ hòa hợp còn hơn bạn tâm giao và luôn thể hiện tình yêu cuồng nhiệt mọi nơi, mọi lúc.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/megan-fox-tu-vi-trang-phuc-cua-minh-nhu-ghe-sofa-4436918.html

Megan Fox

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao