Meghan được cho là có 'ác cảm' với Katy Perry

Sau khi chê váy cưới của Meghan, ngôi sao nhạc pop Katy Perry dường như không còn nhận được sự quý mến từ Nữ công tước xứ Sussex.

Meghan được cho là có ác cảm với Katy Perry-1
Katy Perry và Orlando Bloom. Ảnh: Mega.

Kể từ sau khi chuyển đến sống ở Montecito, California, Hoàng tử Harry được cho là đã bắt đầu làm bạn với nam tài tử Orlando Bloom, hôn phu của Katy Perry.

Theo truyền thông Mỹ, trong khi Harry và Orlando có thể khá hợp nhau, Meghan dường như vẫn khó chịu về những bình luận của Katy đưa ra năm 2018.

Tại đám cưới Hoàng gia với Harry, Meghan trở thành tâm điểm chú ý của hàng triệu người trên toàn thế giới khi mặc một chiếc váy trắng đơn giản do Givenchy thiết kế.

Mặc dù vậy, ngôi sao nhạc pop người Mỹ lại không quá ấn tượng với nó. Trong tour quảng bá cho American Idol, Katy thẳng thắn "chê" chiếc váy cưới của Meghan. Katy cho rằng Nữ công tước xứ Sussex "nên mặc một cái khác vừa vặn hơn".

Đồng thời, khi được hỏi thích chiếc váy cưới nào hơn trong 2 nàng dâu Hoàng gia, ngôi sao người Mỹ lập tức thốt lên: "Kate, Kate, chắc chắn là của Kate".

Một nguồn tin nói với tờ Daily Star: "Orlando rất đồng cảm với Harry và Meghan. Anh ấy sẽ chủ động liên hệ nếu thấy bất cứ điều gì đáng ngờ xuất hiện trong khu phố. Tuy nhiên, Meghan lại ghi nhớ rất kỹ về một nhận xét của Katy Perry từng thốt ra năm 2018 về chiếc váy cưới của cô ấy. Và Meghan vốn nổi tiếng là người thù dai".

"Dù bình luận đó không có ý gây tổn thương, lúc đó Meghan vẫn cảm thấy bị ức chế. Đặc biệt, cô ấy còn đang bị bủa vây bởi các cuộc cãi vã với nhân viên, Nữ công tước xứ Cambridge và bố đẻ, ông Thomas Markle. Tôi nghĩ là sẽ không mong đợi được cảnh Meghan và Katy đi chung xe đến các cuộc họp của hội phụ huynh nào đâu", nguồn tin nói thêm.

Meghan được cho là có ác cảm với Katy Perry-2
Kate và Meghan mặc váy cưới. Ảnh: Insider.

Gần đây, truyền thông Anh cũng đưa tin Meghan được cho là đã đọc qua bản thảo cuốn hồi ký sắp ra mắt của Harry và cảm thấy một số chi tiết khá "thô".

Trước đó, hoàng tử 37 tuổi từng nói cuốn sách của anh sẽ kể về "những trải nghiệm, những cuộc phiêu lưu, những mất mát và những bài học cuộc sống" giúp hình thành nên con người anh.

Theo một nguồn tin, Công tước xứ Sussex hợp tác với cây bút từng đoạt giải Pulitzer, JR Moehringer, để viết lại hồi ký đời mình. Moehringer được cấp quyền truy cập vào vô số tài liệu mật và đã "dành hàng tháng trời để xem qua album ảnh riêng, nhật ký, email..." của Harry.

Nói với HeatWorld, nguồn tin cho biết: "Câu chuyện về Meghan đứng trên góc nhìn của Harry khi anh ấy viết sách là một sự khác biệt. Nó mang lại một số cảm xúc cực kỳ nguyên bản và những giai thoại bất ngờ, nhiều trong số đó gây sốc lớn với Meghan khi cô ấy đọc qua bản thảo".

Cuốn hồi ký của Harry dự kiến sẽ được Penguin Random House xuất bản cuối năm nay.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/meghan-duoc-cho-la-co-ac-cam-voi-katy-perry-4500901.html

Meghan Markle Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất