Meghan Markle chi tiền sắm váy áo gấp 6 lần Kate Middleton

Theo một thống kê mới đây, Meghan Markle là thành viên nữ hoàng gia chi tiền "khủng" nhất cho khoản trang phục, với con số lên đến 509.278 USD.

Trang UFO No More vừa thực hiện một thống kê về chi tiêu của 14 thành viên hoàng gia châu Âu được công chúng chú ý (trong đó có các công chúa, công nương) trong năm 2018, dựa trên những trang phục mà họ đã mặc để xuất hiện trước công chúng.

Đứng đầu danh sách là Công nương xứ Sussex - Meghan Markle. Chỉ 6 tháng sau khi làm dâu Hoàng gia Anh, Markle tiêu tốn khoảng 509.278 USD cho sở thích thời trang. Con số thực tế có thể còn cao hơn vì nhiều trang phục chưa được định giá. Chẳng hạn, bộ đầm cưới do nhà mốt Givenchy thiết kế riêng cho cô dâu nên không có giá bán lẻ.

Meghan Markle chi tiền sắm váy áo gấp 6 lần Kate Middleton-1
Meghan Markle chi tiền cho váy áo mạnh tay hơn Kate Middleton. 

Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt dành cho Công nương Mary của Đan Mạch và Nữ Bá tước xứ Wessex - Sophie với con số 144.349 USD và 91.939 USD.

Công nương Kate Middleton, chị dâu của Meghan Markle, đứng thứ tư bảng xếp hạng. Trong năm qua, vợ Hoàng tử William chi khoảng 85.097 USD cho tủ quần áo của mình. Theo UFO No More, sở dĩ con số này thấp hơn năm 2017, bởi Kate trải qua vài tháng nghỉ sinh, không xuất hiện trước công chúng.

Ngoài ra, bà mẹ ba con cũng có thói quen thường xuyên diện lại đồ cũ. Với những bộ đầm hiệu mà cô yêu thích, Kate có thể mặc nhiều lần và biến tấu để tạo sự khác biệt, mới mẻ.

Như vậy, có thể thấy khoản chi tiêu vào váy áo của Meghan Markle nhiều gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton. Nếu như Kate trung thành với gu ăn mặc thanh lịch, "kín cổng cao tường", Meghan có những lựa chọn đa dạng hơn, thường xuyên phá vỡ quy tắc hoàng gia.

Meghan Markle chi tiền sắm váy áo gấp 6 lần Kate Middleton-2
Bảng thống kê của UFO No More. 

Trong năm 2018, bà xã Hoàng tử Harry là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất với thời trang thế giới, dù vẫn gây tranh cãi. Mỗi trang phục, phụ kiện cô khoác lên người đều nhanh chóng gây sốt, được giới mộ điệu săn lùng.

Meghan Markle cũng được bình chọn là một trong 10 nhân vật mặc đẹp nhất năm, bên cạnh diễn viên Lupita Nyong'o, nữ luật sư nhân quyền Amal Clooney, Cate Blanchett, J.Lo, Kim Kardashian... 

Theo Zing


Megan Markle Kate Middleton

Tin tức mới nhất