Mel B gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với đàn em Zac Efron

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Mel B khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng qua đêm với nam diễn viên Zac Efron kém cô tới 12 tuổi.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Piers Morgan's Life Stories, ca sĩ Mel B khiến người hâm mộ sốc khi thừa nhận từng có tình một đêm với nam diễn viên kém cô 12 tuổi, Zac Efron.

Cụ thể, MC liệt kê loạt tên của sao nam nổi tiếng với mục đích thăm dò rằng cựu thành viên Spice Girls đã sex với họ hay chưa. Khi tên Zac Efron được nêu, Mel B nhún vai xác nhận và nói "không bình luận gì thêm".

Mel B gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với đàn em Zac Efron-1
Mel B gây sốc khi tiết lộ từng ngủ với nam diễn viên Zac Efron. 

Theo Metro, Mel B và nam diễn viên High School Musical đã tán tỉnh nhau qua một ứng dụng hẹn hò từ tháng 9/2018. Trong khi đó, tờ Daily Mail viết: "Cuối cùng Zac Efron đã lái xe đến chỗ cô ấy. Họ dành vài giờ thú vị cùng nhau".

Cánh báo chí đã liên hệ với Zac Efron để nghe phản hồi nhưng nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng.

Ngoài ra, trong buổi ghi hình, giọng ca 43 tuổi còn đề cập tới người bạn tình khác là Peter Andre. Cô gọi Andre là "chiến lợi phẩm" của mình trong suốt thập niên 1990.

Mel B nổi tiếng là ngôi sao cởi mở về chuyện chăn gối. Thậm chí cô còn xuất bản cuốn hồi ký Brutally Honest (Trung thực đến tàn nhẫn), kể lại nhiều chuyện xung quanh đời sống tình dục của bản thân.

Trong Piers Morgan's Life Stories hồi tháng 3, Mel B tiết lộ từng ngủ với Geri Halliwell trong một lần đi chơi cùng nhóm. Mel B không tỏ ra ngần ngại khi chia sẻ: "Cô ấy có bộ ngực rất đẹp".

Khi đó thành viên Mel C cũng có mặt ở hàng ghế khán giả. Cô biểu cảm ngỡ ngàng trước câu chuyện Mel B kể với Piers Morgan. Mel B sau đó nói thêm: "Cô ấy (Geri) chắc sẽ ghét tôi, bởi cô đang sống hạnh phúc cùng chồng trong một ngôi nhà ở vùng đồng quê. Nhưng nó là sự thực".

Mel B gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với đàn em Zac Efron-2
Cựu thành viên Spice Girls tiết lộ từng qua đêm với cả đàn ông lẫn phụ nữ. 

Hôm 24/5, 4 thành viên Spice Girls là Emma Bunton (43 tuổi), Geri Horner (46 tuổi), Mel Brown (43 tuổi) và Mel C (45 tuổi) đã có màn tái hợp ấn tượng sau 19 năm tan rã, trước 58.000 người hâm mộ. Tuy nhiên đêm nhạc bị chê bai về chất lượng âm thanh, khiến nhiều người bỏ về giữa chừng.

Theo Zing


Mel B Zac Efron

Tin tức mới nhất