Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước

Visual của Hà Hồ, Thanh Hằng và Xuân Lan cách đây 20 năm khác xa hiện tại bởi lối trang điểm lẫn làm tóc "hai lúa".

Mới đây, loạt ảnh bìa tạp chí những năm thập niên 90 - đầu năm 2000 bất ngờ được khui lại. Thời điểm đó, thay vì các thế hệ Gen Z như hiện tại, các chân dài đình đám làng mẫu Việt khiến giới yêu thời trang phải xuýt xoa khi gọi tên Hà Hồ, Thanh Hằng, Xuân Lan...

Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước-1

Có thể thấy, trải qua hàng chục năm, phong cách thời trang lẫn style trang điểm, làm tóc cũng có nhiều thay đổi. Thay vì mắt nhũ bạc, da nâu bóng, đánh khối rõ rệt, môi nâu, lông mày đường chỉ như trước kia thì hiện nay các chị đẹp đi theo phong cách trang điểm tươi tắn hơn.

Thật sự là người hâm mộ mém không nhận ra những cái tên đình đám vì quá khác biệt so với hình ảnh sang chảnh, đài các hiện tại.

Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước-2
Hà Hồ với kiểu tóc xoăn xù, sơ mi bung cúc, thần thái vẫn chất lừ. Thế nhưng có ai nhận ra Thanh Hằng da ngăm phía sau không?

Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước-3
Khác hẳn hình ảnh vị huấn luyện viên Next Top Model hiện tại, Xuân Lan trước kia cũng khá là ngây thơ. Người đẹp 1 mình 1 cõi với thần thái "high fashion", kiểu tạo dáng "môi hở răng lạnh", kiểu tóc bob mái ngang trở thành dấu ấn rất riêng của nữ người mẫu.

Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước-4
Từ trái qua: Bảo Hoà - Trương Thanh Trúc - Anh Thư đều là những người mẫu có tên tuổi từ trước tới nay. Ở thời điểm này, trang phục màu mè, quần ống vẩy được chị em lăng-xê nhiệt tình.

Mém không nhận ra Hà Hồ - Thanh Hằng trên bìa tạp chí 20 năm trước-5
Á hậu Dương Yến Ngọc diện mẫu áo cut out và quần phối kim tuyến lạ mắt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-ha-ho-thanh-hang-tren-bia-tap-chi-20-nam-truoc-n-270768.html

Xuân Lan Thanh Hằng đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất