Cô chủ lao ra ứng cứu mèo cưng, điếng người chân dung 'kẻ thủ ác'

Đang nằm ngủ bất ngờ nghe tiếng mèo cưng kêu thất thanh, cô gái bật dậy chạy ra thì phát hiện một con rắn lớn đang tấn công chú mèo.

Ngày 25/3 vừa qua, trên một số trang tin tức Thái Lan đăng tải hình ảnh một cô gái tay không nắm chặt đầu con rắn "khủng" giải cứu mèo cưng gây xôn xao dư luận. 

Cụ thể, cô gái này nuôi một chú mèo cưng, cũng giống như nhiều chủ nhân khác, cô dành rất nhiều tình yêu thương và sự chăm sóc cho thú cưng với mong muốn chú mèo sẽ trở thành "người bạn thân". 

Cô chủ lao ra ứng cứu mèo cưng, điếng người chân dung kẻ thủ ác-1
Cô gái tay không bắt rắn giải cứu mèo cưng của mình

Một buổi tối, cô gái đang nằm ngủ bất ngờ nghe thấy tiềng mèo cưng kêu la thất thanh. Nghi có chuyện chẳng lành, cô gái bật dậy khỏi giường chạy ra thì phát hiện một con rắn lớn đang tấn công chú mèo. 

Thấy thế, cô gái lao tới dùng tay không bắt sống con rắn, giải cứu chú mèo. Sau khi đưa vào bệnh viện thăm khám, chú mèo được chẩn đoán có nguy cơ bị mù mắt bên phải. Cô gái vô cùng thương chú mèo và quyết không bỏ rơi con vật bé nhỏ đã theo mình bấy lâu nay.

Cô chủ lao ra ứng cứu mèo cưng, điếng người chân dung kẻ thủ ác-2
Chú mèo cưng của cô gái được chẩn đoán có nguy cơ bị mù mắt bên phải

Theo lời cô gái, khu vực cô đang sống khá gần với rừng rậm, ẩm ướt nên việc rắn xuất hiện cũng là điều dễ hiểu. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-cung-bi-tan-cong-co-chu-tay-khong-lao-ra-ung-cuu-n-256029.html

bắt rắn bằng tay không thú cưng

Tin tức mới nhất