Mẹo 'đánh bay' vết rượu vang đỏ dính trên quần áo ngày Tết

Nhiều người vô cùng đau đầu khi bị vết rượu vang đỏ dính lên quần áo và khắn trải bàn trong nhà.

Rượu vang đỏ có thể để lại vết bẩn dai dẳng trên quần áo hoặc các loại vải khác. Nhưng may mắn thay, có vài cách để “đánh bay” những vết bẩn đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hành động nhanh chóng

Vì vết rượu vang đỏ rất dai dẳng nên điều quan trọng là bạn phải hành động nhanh chóng. Bằng cách đó, vết rượu vang đỏ sẽ không thể ngấm vào khăn trải bàn hoặc bộ trang phục đẹp mà bạn mặc ngày hôm đó.

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn làm đổ một ít rượu vang đỏ, hãy hành động ngay lập tức. Khi hành động nhanh chóng, bạn sẽ tăng cơ hội loại bỏ vết rượu vang đỏ ra khỏi quần áo hoặc các loại vải khác.  

Mẹo đánh bay vết rượu vang đỏ dính trên quần áo ngày Tết-1

Sử dụng sữa 

Một phương pháp đáng ngạc nhiên khác để làm sạch vết rượu vang đỏ trên quần áo là sử dụng sữa.

Nếu chiếc áo sơ mi trắng yêu thích của bạn bị ố, bạn có thể ngâm nó trong sữa một lúc. Sau 1 giờ, bạn có thể cho chiếc áo đã ngâm vào máy giặt và vết rượu vang đỏ sẽ biến mất.

Mẹo đánh bay vết rượu vang đỏ dính trên quần áo ngày Tết-2

Sử dụng muối ăn

Một cách để loại bỏ vết rượu vang đỏ trên quần áo là sử dụng muối ăn. Bạn chỉ cần rắc một ít muối ăn lên vết rượu vang đỏ trên quần áo. Chờ trong 5 phút để muối có thể phát huy tác dụng thần kỳ, sau đó lấy ra.

Bạn có thể cho quần áo vào máy giặt và giặt. Quần áo của bạn sẽ đẹp như mới và vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất!

Mẹo đánh bay vết rượu vang đỏ dính trên quần áo ngày Tết-3

Các phương pháp khác

Các phương pháp khác để làm sạch vết ố do rượu vang đỏ gây ra là dùng kem cạo râu hoặc cát vệ sinh cho mèo. Sau khi để yên một lúc, bạn hãy giặt áo sơ mi. Bạn sẽ nhận thấy vết rượu vang đỏ đã biến mất.

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/meo-danh-bay-vet-ruou-vang-do-dinh-tren-quan-ao-ngay-tet-n-334205.html

mẹo vặt

Tin tức mới nhất