'Méo mặt' ngày ra mắt: Nàng bị soi ăn lắm, nàng cười nhiều vô duyên

Sự soi mói quá kỹ của những bà mẹ chồng tương lai khiến các cô gái được một phen "méo mặt".

Với nhiều cô gái, đến chơi nhà người yêu là một trải nghiệm đáng nhớ. Trong ngày này, bạn gái luôn cố gắng thể hiện thật tốt để gây ấn tượng với gia đình người yêu.

Tuy nhiên, do khác biệt về lối sống lẫn quan điểm sống khiến nhiều bạn gái lo lắng, áp lực trong ngày này.

Bạn gái bị chê cười vô duyên

Trong ngày ra mắt, dù cho chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì vẫn sẽ có một chút "lỗi kỹ thuật" nhỏ, khiến các nàng vô tình mất điểm với nhà người yêu. Điển hình như câu chuyện dưới đây. Do cười "tươi quá" nên cô gái bị mẹ của bạn trai có thành kiến ngay từ lần gặp mặt. 

Méo mặt ngày ra mắt: Nàng bị soi ăn lắm, nàng cười nhiều vô duyên-1

Có lẽ để tránh cho không khí quá trầm lặng trong ngày ra mắt, cô gái đã liên tục cười để cho bố mẹ bạn trai thấy được mình là người vui vẻ, cởi mở. Tuy nhiên, việc gây thiện cảm này của cô gái lại vô tình khiến mẹ chồng tương lai khó chịu, bà cho rằng cô là người lở lớt và không nghiêm túc.

Đa số mọi người cho rằng người mẹ này quá khắt khe khi để ý từng cách nói, cách cười của con dâu tương lai.

Một số người khác lại nghĩ người lớn thường từng trải, họ có thể nhìn ra những thứ mà những người trẻ tuổi đang yêu nhau không biết. Cũng bởi vậy nên họ mới đưa ra lời góp ý để con cái biết mà sửa sai. 

"Soi đến cả cách cười thì đáng sợ quá"

"Nói chung người lớn có lý của người lớn, chuyện đấy cũng không có gì là to tát cả, sửa là được thôi mà"

Ép chia tay vì ăn 12 con tôm trong ngày ra mắt

Thêm một câu chuyện "dở khóc dở cười" khiến dân mạng nản lòng với chuyện yêu đương.

Trong ngày ra mắt, mẹ bạn trai liên tục gắp tôm cho người yêu của con trai ăn. Tuy nhiên, khi ra về, bác lại chê rằng bạn gái này ăn quá nhiều, ăn hết cả 12 con tôm, không hề để ý đến người khác. 

Lý do chia tay của chàng trai khiến cô gái rất oan ức, bản thân cô chưa hề gắp con tôm nào cho mình nhưng lại bị mang tiếng là tham ăn, không có ý tứ. Điều đáng buồn hơn, người bạn trai không nghe cô nàng giải thích mà cứ vậy đã tin tưởng lời mẹ mình nói mà vội vã nhắn tin chia tay với cô.

Méo mặt ngày ra mắt: Nàng bị soi ăn lắm, nàng cười nhiều vô duyên-2
Lý do chia tay "dở khóc, dở cười"

Cư dân mạng chỉ biết an ủi và cho rằng thực ra là vì mẹ bạn trai vốn đã không ưng cô gái nên tìm lý do để chê bai. Bạn gái có làm gì cũng không thể làm vừa ý phụ huynh khó tính. 

"Đã không thích thì người ta tìm đủ lý do để bắt lỗi thôi"

"Con trai ngoan của mẹ à, còn không thèm cho người ta giải thích mà đã chia tay"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-mat-ngay-ra-mat-nang-bi-soi-an-lam-nang-lai-cuoi-vo-duyen-n-326100.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất