(2Sao) - Mới đây, trên trang cá nhân của một chủ cửa hàng bán thực phẩm ở Hà Nội có chia sẻ những dòng tin của chị với một khách mua hàng khiến nhiều người cười ra nước mắt.
Những chuyện bi hài xoay quanh việc mua bán hàng online, hay những hình ảnh không đẹp mắt về một bộ phận người Việt Nam chen lấn, xô đẩy, thậm chí xích mích để tranh đồ khuyến mãi/ miễn phí trong siêu thị từ trước đến nay không còn xa lạ, nhưng chuyện khách mua đòi hàng tặng không được quay ra chửi người bán hàng có lẽ vẫn còn là chuyện hiếm.
Câu chuyện của chị chủ bán đồ ăn sau đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngẫm về văn hóa ứng xử trong giao tiếp, đặc biệt là giữa người mua hàng với người bán hàng.
Đoạn tin nhắn với vị khách đòi hàng tặng của cửa hàng được chủ quán chia sẻ trên trang cá nhân
Theo như dòng tin nhắn, người mua hàng có lời lẽ vô cùng khiếm nhã. Ban đầu, do tưởng chương trình tặng cá của cửa hàng vẫn còn nên vị khách này nói năng vẫn còn lịch sự.
Nhưng sau khi người chủ cho hay cửa hàng đã hết chương trình đó, vị khách này nhanh chóng thay đổi thái độ.
(Ảnh: Facebook)
Hẳn không một chủ quán nào muốn gặp phải những "thượng đế đòi quà" như thế này đâu nhỉ?