Mèo máy Doraemon quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

DORAEMON - nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ là người hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của tàu điện ngầm Tokyo Metro từ tháng 3/2018-3/2019 tại Việt Nam nhằm khuyến khích người Việt đến Nhật Bản sử dụng tàu điện ngầm của công ty này.

Chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam “Let ‘Tokyo Metro’ Lead you across TOKYO”.

Theo thống kê số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2017 đạt mức kỷ lục 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày một được quan tâm.

Kể từ năm 2013, khi tham gia dự án của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Công ty Tokyo Metro nỗ lực trong hoạt động tăng cường chức năng giao thông đô thị Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bao gồm hỗ trợ xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, TP. HCM, thành lập công ty tư vấn đường sắt nước ngoài đầu tiên tại Hà Nội. Trong hoạt động quảng bá lần này, công ty cung cấp thông tin du lịch, cũng như liên kết với hoạt động hỗ trợ tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản.

Chương trình quảng bá khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO”” kéo dài mộ năm bắt đầu từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019. Với mục đích thu hút nhu cầu du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, thúc đẩy du khách sử dụng tàu điện ngầm của công ty, nhân vật DORAEMON đóng vai trò hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro.

Lễ công bố thành lập công ty Vietnam Tokyo Metro vào tháng 4/2017

Những người quan tâm có thể tham khảo thông tin trên mạng xã hội Facebook. Được biết, đây là lần đầu tiên một công ty đường sắt Nhật Bản lập tài khoản Facebook bằng tiếng Việt. Người Việt có thể chia sẻ và tìm kiếm thông tin du lịch Tokyo. https://www.facebook.com/tokyotrip.tokyometro.vn/
Ngoài ra, trang web quảng bá riêng, trong đó DORAEMON sẽ hướng dẫn du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro, đồng thời chia sẻ thông tin hoạt động của Tokyo Metro trong hỗ trợ xây dựng đường sắt đô thị tại Việt Nam. https://www.tokyometro.vn

Hệ thống tàu điện ngầm tại Tokyo, Nhật Bản.

Theo kế hoạch dự kiến, những người yêu Tokyo nói riêng và nước Nhật nói chung sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch đến đất nước mặt trời mọc miễn phí khi tham gia Chương trình bình chọn video “Tokyo Metro x Tokyo Trip” vào tháng 9/2018. Cụ thể, chiến dịch này sẽ tiến hành đăng tải các đoạn video du lịch Tokyo bằng 9 tuyến tàu điện ngầm Tokyo Metro lên trang web quảng bá. Người xem sẽ bình chọn cho video mình muốn trải nghiệm nhất.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-may-doraemon-quang-ba-du-lich-nhat-ban-tai-viet-nam-n-150226.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao