Mẹo phong thủy cực hay: Đặt hũ gạo ở vị trí này trong nhà, gia chủ đếm tiền mỏi tay

Theo phong thủy, hũ gạo tượng trưng cho sư giàu có và tài sản của gia đình, vì vậy bạn cần lưu ý khi đặt hũ gạo để giữ được của cải trong nhà.

Thuyết phong thủy cho rằng đặt hũ gạo trong nhà có thể cải vận và mang đến cho gia chủ sự ấm no và dư giả. Điều này có thể chứng minh qua việc từ trước đến nay gạo là nguồn lương thực chính của người phương đông. Câu nói ‘’gạo đầy lu’’ cũng dùng để miêu tả về sự no đủ, sung túc. Vị trí đặt hũ gạo cũng vô cùng quan trọng, nếu đặt không đúng chỗ sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Nên đặt hũ gạo ở hướng nào?

Theo phong thủy, không nên đặt hũ gạo ở hai hướng: Đông và Đông Nam. Bởi 2 hướng này thuộc hành Mộc, hũ gạo thuộc hành Thổ mà Mộc khắc Thổ, nên không thể đặt hũ gạo ở hai hướng này dù nhà có chật chội thế nào đi chăng nữa. Chẳng may đặt hũ gạo ở 2 hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở, vận xui, công việc không thuận lợi. Hay đặt ở hướng chính Bắc, chính Nam cũng sẽ mang đến những điều kiên kị hết sức xui xẻo cho gia đình.

Hướng đặt hũ gạo trong nhà để mang đến hiệu quả phong thủy tuyệt đối đó chính là hướng chính Tây, vì đây là phương vị phù hợp nhất để đặt các vật phẩm thuộc hành Thổ. Ngoài ra có thể chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, và Tây Nam.

Mẹo phong thủy cực hay: Đặt hũ gạo ở vị trí này trong nhà, gia chủ đếm tiền mỏi tay-1

Đặt hũ gạo như thế nào?

Trong phong thủy, người phương Đông quan niệm rằng việc kê cao hũ gạo sẽ thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình. Hũ gạo chính là cái kho cất giữ tài lộc thịnh vượng của gia đình, bởi vậy ngoài việc kê cao, còn phải cất ở nơi kín đáo, sạch sẽ. Hũ gạo luôn gắn liền với nhà bếp, vì vậy khi đặt hũ gạo trong chọn vị trí ở gian nhà bếp cũng là một lựa chọn hợp lý.

Chú ý nên chọn chỗ sạch sẽ, và khô ráo, tránh bị ẩm mốc hoặc tránh đặt trên ông Táo. Tránh đặt hũ gạo tại vị trí đường đi, đi lại dễ gây bể vỡ, điều này là điềm xấu không lành có thể ảnh hưởng đến tài vận của cả nhà. Nếu chẳng may hũ gạo bị vỡ phải nhanh chóng thay hũ mới lớn hơn, tượng trưng cho sự phát triển, tránh vận xui.

Ngoài ra, gia chủ tuyệt đối đừng để hũ hết gạo. Việc này chẳng khác nào thể hiện rằng gia đình đang mất đi tài lộc, thịnh vượng bởi theo phong thủy. Hũ gạo là vật chứa đựng mang ý nghĩa tốt lành, vận may nên không được để trống rỗng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/meo-phong-thuy-cuc-hay-dat-hu-gao-o-vi-tri-nay-trong-nha-gia-chu-dem-tien-moi-tay-20200717134812842.htm?fbclid=IwAR0NfM1nWQoVWySEOFv7yvxjCyhHX4RWX0_QbUeiAWhQvDg6P4iW-c_g0xI

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao