Người mẫu bị 'tấn công' trên sàn catwalk ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không ai nỡ đuổi thủ phạm

Con mèo thản nhiên nằm ườn liếm lông, đi như trình diễn và thậm chí còn cố tóm lấy chân các người mẫu đang catwalk tại chương trình Esmod International Fashion Show ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).


Chú mèo ngang nhiên phá show thời trang

Trong một buổi biểu diễn thời trang thì yếu tố nào sẽ chiếm spotlight nhiều nhất: nhà thiết kế, gương mặt mở màn (first face), vedette hay những bộ trang phục? Riêng tại Esmod International Fashion Show thì không phải là 4 yếu tố trên mà lại là một con mèo!

Mới đây, một tài khoản Instagram đã đăng tải clip về một chú mèo cực kỳ chảnh chọe. Không hiểu bằng cách nào mà mèo đã lọt được vào buổi biểu diễn thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Esmod trong khuôn khổ Show thời trang quốc tế và nằm ườn luôn ở trên sàn runway. Lăn lộn liếm lông chán, chú mèo còn "xấu tính" đến mức tóm chân, tóm áo của những người mẫu đang bận biểu diễn. Rất may, họ né được và sải bước đều, mặc cho kẻ phá bĩnh hoành hành trên sân khấu.

Người mẫu bị tấn công trên sàn catwalk ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không ai nỡ đuổi thủ phạm-1

Người mẫu bị tấn công trên sàn catwalk ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không ai nỡ đuổi thủ phạm-2

Người mẫu bị tấn công trên sàn catwalk ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không ai nỡ đuổi thủ phạm-3

Chưa hết! Không biết mèo có phải của nhà người phụ trách âm thanh ánh sáng không mà đột nhiên mọi sự tập trung đều được dồn vào kẻ phá bĩnh. Ngay lập tức, chú mèo lấy lại thần thái chứ không nằm ngửa "kém sang" và catwalk 1 lèo đến cuối đường băng như một vedette chính hiệu. Các "đồng nghiệp" đang sải bước còn phải né ra rìa. Khán giả cười và trầm trồ, ban tổ chức cũng không hề có dấu hiệu can thiệp hay đưa chú mèo đi mà kệ cho chú mèo khuấy đảo sàn diễn.

Sau khi clip được đăng tải, có rất nhiều bình luận được đăng tải. Phần lớn đều trầm trồ khen thần thái biểu diễn của chú mèo. Người thì cho rằng chú mèo là nhân tố được ban tổ chức "cài cắm" vào chương trình bởi màu lông trắng đen quá ton sur ton với cả bộ sưu tập thu đông này. 

Buu
Theo Vietnamnet


catwalk vedette chó mèo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao