Mẹo thoát ế cho 12 chòm sao trong mùa yêu Sao Kim ở Xử Nữ, bạn đã sẵn sàng?

Sao Kim dịch chuyển vào Xử Nữ sẽ làm thay đổi tiếng nói trái tim của các chòm sao như thế nào?

Sao Kim lại chuyển mình mang đến nguồn năng lượng mới trong lĩnh vực tình yêu của 12 chòm sao. Ngôn ngữ tình yêu trong khoảng thời gian Sao Kim ở Xử Nữ sẽ chú trọng đến sự nhạy cảm, lòng trung thành và tính có mục đích.

Nếu bạn thật sự muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với người nào đó, hay thậm chí là để giữ gìn tình yêu đang có, hãy quan tâm thật chu đáo đến đối phương. Và dưới đây sẽ là những gợi ý dành riêng cho từng chòm sao để có được một mùa yêu hạnh phúc trong khoảng 3 tuần tới.

Bạch Dương – luôn duy trì ngọn lửa ấm áp bên trong mình

Bởi Sao Hoả đang nghịch hành tại chính chòm sao của bạn nên những nguồn động lực nói chung và mặt tình cảm của bạn nói riêng sẽ có thể bị gián đoạn. Vì vậy hãy tìm cách để ổn định nguồn cảm xúc của bản thân.

Kim Ngưu – lắng nghe và làm theo những gì trái tim mách bảo

Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tự mình cảm nhận trái tim và bản thân bạn muốn gì. Nếu thích một ai đó hãy mạnh dạn hành động. Đừng do dự hay ngần ngại vì bất cứ lý do gì mà kìm nén ngọn lửa tình yêu.

Song Tử - đặt tình cảm vào đúng người

Mẹo thoát ế cho 12 chòm sao trong mùa yêu Sao Kim ở Xử Nữ, bạn đã sẵn sàng?-1

Khi phải lòng một ai đó, bạn thường không thận trọng mà trao đi sự tin tưởng. Hãy biết rằng, không nên trao cảm xúc của mình cho người mà bạn chưa biết tất cả về tình cảm của họ, là điều quan trọng. Nhờ đó sẽ giúp bạn tránh được những tình huống không mong muốn.

Cự Giải – sử dụng kỹ năng giao tiếp thật hiệu quả và khéo léo

Giao tiếp là một nghệ thuật, có thể giúp bạn làm quen và tăng mức độ thân mật với người khác. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc truyền đạt tâm tư, tình cảm của mình, và thể hiện bản thân. Đồng thời, cũng là một cách để bạn tìm hiểu thêm thông tin về đối phương.

Sư Tử - hãy làm điều mà bạn giỏi nhất

Sử dụng tất cả những gì bạn có, tất cả điểm mạnh, tài năng của mình để có thể thu hút và tạo được những ấn tượng tốt. Tuy nhiên, với việc Sao Hoả đang nghịch hành, hãy chú ý đến những giới hạn, đừng thể hiện quá lố.

Xử Nữ - học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác

Mẹo thoát ế cho 12 chòm sao trong mùa yêu Sao Kim ở Xử Nữ, bạn đã sẵn sàng?-2

Bạn là người nhận được nguồn năng lượng ngọt ngào nhất từ Sao Kim khi nó tiến vào chòm sao của bạn. Tuy nhiên trước khi quan tâm tới ai đó, hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt. Nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc với chính mình, bạn sẽ chẳng thể nào có được hạnh phúc lâu dài với bất kỳ người nào khác.

Thiên Bình – rút kinh nghiệm từ quá khứ

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một anh chàng/ cô nàng nào đó, hãy thổ lộ ngay với họ. Hoặc nếu bạn đang cân nhắc đến chuyện xây dựng lại một mối quan hệ nào đó đã đổ vỡ hay thất bại trước đây, hãy rút ra những bài học từ quá khứ và tìm cách bồi đắp nó tốt hơn.

Bọ Cạp – mở rộng tấm lòng để chào đón những cơ mới

Đừng từ chối những mối quan hệ mới nhé Bọ Cạp. Có thể trong quá khứ bạn đã từng bị tổn thương nhưng đừng để nó khép lại những cánh cửa khác đang mở ra để rồi bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp. Hãy thật lạc quan và tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc bạn đáng được có.

Nhân Mã – dành sự ưu tiên cho tình yêu nếu thực sự muốn có sự khởi sắc

Bạn sẽ gặp phải một cao thủ tình trường, một người từng trải. Hoặc để chuyện tình cảm có những diễn biến thuận lợi bạn sẽ cần phải trở thành một cao thủ. Nếu bạn coi trọng vấn đề tình yêu trong thời gian này, hãy dành nhiều thời gian quan tâm hơn, và hãy hạn chế những tình huống căng thẳng và nóng nảy.

Ma Kết – thoát ra khỏi những luật lệ và khuôn khổ nhàm chán

Hãy sẵn sàng bước ra khỏi chiếc kén của mình và đặt chân vào những cuộc phiêu lưu sắp tới. Đừng để bản thân bị giới hạn bởi những thứ quy củ cứng nhắc. Thử những điều mới mẻ, hoặc sắp xếp một chuyến du lịch ngắn sẽ đem lại những tác động tích cực cho chuyện tình cảm của bạn.

Bảo Bình – làm chủ và chịu trách nhiệm khi quyết định tiến tới

Mẹo thoát ế cho 12 chòm sao trong mùa yêu Sao Kim ở Xử Nữ, bạn đã sẵn sàng?-3

Mặc dù không giống như bạn thường ngày, nhưng bạn đang muốn trở thành một phần của một mối quan hệ, khao khát và đầy kịch tính khi yêu. Bạn sẽ cảm thấy nguồn cảm xúc dâng trào và muốn biết rằng liệu người ấy của bạn cũng có chung tình cảm với bạn.

Song Ngư – thời khắc then chốt trong cho tình yêu

Các mối quan hệ tình cảm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đòi hỏi sự tập trung của bạn vào việc xử lý các tình huống. Nhưng đừng lo lắng. Với tất cả các vấn đề nảy sinh, bạn đều có thể vượt qua miễn là bạn không bỏ cuộc.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/meo-thoat-e-cho-12-chom-sao-trong-mua-yeu-sao-kim-o-xu-nu-ban-da-san-sang.html

Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao