Met Gala mất chất

Met Gala từng là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, nhưng những người nổi tiếng giờ đây tham dự sự kiện thời trang với mong muốn được nổi bật hơn.

Các báo cáo về sự sụp đổ của việc ăn mặc hóa đã bị phóng đại rất nhiều. Met Gala là đêm lớn nhất trong năm của giới thời trang. Quay trở lại sau thời điểm khó khăn do dịch bệnh, bữa tiệc năm nay đã thể hiện rõ ràng rằng thế giới thời trang không bị đại dịch làm cho mờ nhạt hoặc bị lãng quên.

Từ Katy Perry với tư cách là chiếc bánh hamburger của Met Gala 2019 đến Rihanna với tư cách là Giáo hoàng tại Met Gala 2018, bữa tiệc thời trang đã mang đến cho chúng ta những vẻ ngoài nổi tiếng khó quên nhất trong thập kỷ qua và sự kiện năm nay không có dấu hiệu chậm lại.

Met Gala mất chất-1
Rihanna và Katy Perry với trang phục độc đáo tại Met Gala.

Trang phục dự tiệc hiện đại là mặc bộ váy sang trọng hơn là ăn mặc như khát vọng sang trọng. Đêm thời trang lớn nhất trong năm giờ đây chú trọng hoàn toàn về vẻ ngoài hoành tráng hơn là phong cách.

Tại Met Gala năm nay, Kylie Jenner và Nicki Minaj đều đội mũ bóng chày, cùng tông màu với trang phục. Đối với Kylie, cô diện chiếc váy cưới Off White màu trắng, trong khi đó, nữ rapper diện trang phục, phủ váy dài nhiều tầng.

Jessie Buckle, trong bộ đồ Schiaparelli, có bộ ria mép giả. Gigi Hadid nổi bật với bộ bodysuit cao su màu đỏ tía dưới áo khoác rộng thùng thình. Nhà thiết kế của Gucci - Alessandro Michele và Jared Leto - như cặp song sinh giống hệt nhau với những chiếc nơ satin màu đỏ cùng kẹp tóc đính pha lê.

 Met Gala mất chất-2Met Gala mất chất-3
Những bộ cánh của Met Gala giờ đây ưu tiên vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt để thu hút sự chú ý của giới truyền thông. 

Phương tiện truyền thông xã hội đã thổi bùng những hình ảnh của dàn sao với trang phục độc lạ trên khắp thế giới. Phần lớn được tạo ra từ danh sách khách mời độc quyền của Met Gala, nơi mỗi vé vàng có giá hơn 35.000 USD, nhưng những gì diễn ra bên trong bữa tiệc hoàn toàn là bí mật.

"Tôi nhớ những ngày mà mọi người chỉ mặc quần áo đẹp", Tom Ford than thở trong Anna, tiểu sử mới của Amy Odell về Anna Wintour.

Met Gala mất chất-4
Tom Ford bày tỏ mong ước được nhìn thấy những thiết kế sang trọng của Met Gala trước đây. 

Tom Ford - người đã tham dự bữa tiệc tối 2/5 trong bộ vest cổ điển với nơ trắng, cài chiếc cúc áo hoa cẩm chướng trắng, phàn nàn rằng Met Gala đã "biến thành bữa tiệc hóa trang. Sự kiện này từng được những người rất sang trọng mặc quần áo đẹp đi xem triển lãm khoảng thế kỷ 18. Bạn không cần phải trông giống như thế kỷ 18, bạn không cần phải ăn mặc như chiếc bánh hamburger hay không thể ngồi xuống vì trang phục là chiếc đèn treo".

Kim Kardashian tiết lộ rằng vì chiếc váy của Monroe là đồ tạo tác lịch sử và không thể thay đổi được nên cô đã phải giảm 7,2 kg trong ba tuần để mặc nó.

Cara Delevingne đã cởi bỏ nửa trên của bộ đồ hiệu Dior ở thảm đỏ, để lộ lớp sơn cơ thể bằng vàng với những miếng che đầu ngực cùng màu. Tương tự, Emily Ratajkowski chọn Versace cổ điển lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk vào năm 1992, được làm hoàn toàn bằng hạt và chuỗi phía trên thắt lưng, không hề có một sợi vải.

Sự chấp thuận của các ngôi sao được thay thế bằng sự phóng túng của các phương tiện truyền thông xã hội.

Trong chiếc váy đen dài của Burberry, được may theo phong cách cổ điển với đôi giày cao gót màu đen, Kate Moss - từng là cô gái sành điệu nhất trong làng thời trang - đã mang lại sự sang trọng vốn có của Met Gala. Đây là điều mà Tom Ford - đồng chủ tịch danh dự của Met Gala vẫn luôn tìm kiếm.

Met Gala mất chất-5
Trang phục sang trọng, không diêm dúa và theo đúng chủ đề của Kim Kardashian và Kate Moss

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/met-gala-mat-chat-post1314417.html?fbclid=IwAR1R_B3U2BpNQdFhXgJaxJAnatmVyNP64cL54vgiFlYGLCHZo7OAX2BjLp0

Met Gala

Tin tức mới nhất