Mew Amazing 'tạm biệt Tóc Tiên' khi bị nói giống Phương Uyên

Tóc Tiên có lời khen tới Mew Amazing, tuy nhiên những lời này khiến nam nhạc sĩ không biết nên vui hay buồn.

Mới đây, nhạc sĩ Mew Amazing chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" trên mạng xã hội, liên quan đến đàn chị thân thiết Tóc Tiên.

Theo đó, gần đây Mew Amazing quyết định "đảo ngói" với kiểu tóc ngắn, hình thức trông có phần thời thượng, cá tính hơn trước.

Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-1Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-2
Mew Amazing với kiểu tóc mới.

Thấy đàn em làm mới ngoại hình, Tóc Tiên không khỏi phấn khích. Bà xã Hoàng Touliver có lời khen tới Mew Amazing, tuy nhiên những lời này khiến nam nhạc sĩ không biết nên vui hay buồn.

"Mà tóc nay nhìn trẻ á. Nhìn giống cô Phương Uyên", tin nhắn Tóc Tiên gửi tới cậu em trong nghề.

Công khai tin nhắn, Mew Amazing dường như không mấy "vui vẻ", viết kèm: "Tạm biệt Tóc Tiên". Bài đăng của nhà sản xuất âm nhạc khiến nhiều người bật cười.

Dưới phần bình luận, bạn bè cho rằng nhạc sĩ Thật Bất Ngờ trong "giao diện" này cũng khá giống TiTi (HKT), Shark Liên hay Kiều Minh Tuấn...

Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-3
Tóc Tiên khen Mew Amazing trẻ với tóc mới, "nhìn giống cô Phương Uyên".

Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-4
Hình ảnh cho thấy sự so sánh của Tóc Tiên không hẳn không có lý do.

Mew Amazing và Tóc Tiên được biết tới là cặp chị em thân thiết của làng nhạc Việt. Thời gian qua, họ hợp tác trong một số dự án.

Những sáng tác của Mew Amazing như Một Cọng Tóc Mai, 906090... khiến hình ảnh Tóc Tiên trong âm nhạc có phần đa dạng hơn.

Nam nhạc sĩ sinh năm 1990 cũng nhiều lần gây cười khi công khai tin nhắn Tóc Tiên "đòi bài" trên mạng xã hội.

Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-5Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-6Mew Amazing tạm biệt Tóc Tiên khi bị nói giống Phương Uyên-7
Tóc Tiên bên Mew Amazing.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mew-amazing-tam-biet-toc-tien-khi-bi-noi-giong-phuong-uyen-n-326800.html

Mew Amazing nhạc sĩ Phương Uyên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất